Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tevez nổi giận với Mancini, Dzeko bị mắng khéo

Chủ Nhật 10/03/2013 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Argentina đã xảy ra tranh cãi với ông thầy của mình sau khi bị thay ra trong trận đấu với Barnsley ở FA Cup.

Roberto Mancini
 

Tevez được thay ra vào phút thứ 78 của trận cầu sau khi đã lậ hat-trick giúp Man City đánh bại Barnsley với tỷ số 5-0. Theo báo chí Anh, trong quãng thời gian đó cho đến khi ra sân, Tevez đã nhiều lần yêu cầu HLV Roberto Mancini thay người do cảm thấy đau nhưng chiến lược gia người Italia đã không thực hiện. Đã có những đồn đoán về mâu thuẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt giữa cả hai.

Thế nhưng trong buổi họp báo sau trận đấu, Mancini đã bác bỏ. “Tevez có chấn thương không ư? Không, không. Chẳng có gì. Tôi đã hỏi cậu ấy liệu có vấn đề gì về bắp hay gân khoeo không, cậu ấy bảo không, Tevez chỉ mệt thôi”, Mancini phát biểu với ESPN.

Edin Dzeko tiếp tục là cái tên bị Mancini đưa vào trong phát biểu của mình, mắng khéo việc anh không thể nổ súng. “Chúng tôi muốn màn trình diễn như vậy từ Tevez. Tôi rất tiếc cho Edin Dzeko vì trong trận đấu này, thật sự quan trọng khi cả hai tiền đạo đều ghi bàn”.

Cùng với hat-trick của Tevez, hai bàn thắng của Kolarov và Silva đã mang về chiến thắng trọn vẹn cho Man City. Mancini vô cùng hài lòng trước những gì mà các học trò đã thể hiện: “Tôi hài lòng bởi sau trận đấu mọi thứ trở nên dễ dàng, điều mà trước đó chả thể có. Chúng tôi đã ghi bàn nhanh, 3 bàn trong hiệp 1 và không dừng lại.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X