Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tevez nhẫn nại chờ thời cơ

Thứ Bảy 01/11/2008 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlos Tevez vừa cho biết anh sẽ không đời nào chia tay một CLB lớn như Manchester United, thay vào đó tiền đạo người Argentina tiếp tục nhẫn nại chờ đợi cơ hội được ra sân nhiều hơn.

Vụ chuyển nhượng của Dimitar Berbatov hồi mùa hè, cộng với phong độ ấn tượng của Rooney gần đây là nguyên nhân chính khiến Tevez không thể giành nổi một suất ra sân chính thức thường xuyên. Thêm vào đó, Ronaldo lại hoàn toàn bình phục chấn thương và Sir Alex muốn trao cơ hội cho siêu sao số 1 đội bóng lấy lại phong độ. Vì lẽ đó tương lai của Tevez đã đôi lúc bị đặt dấu hỏi lớn.

Tevez không muốn từ bỏ MU

Đây là năm thứ hai Tevez khoác áo MU theo một bản hợp đồng cho mượn, dự tính đáo hạn vào cuối mùa giải 2008/09. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” nước Anh vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ kí bản hợp đồng mua đứt cựu tiền đạo West Ham.

Mặc dù phải đối mặt với hàng loạt các yếu tố bất lợi kể trên, nhưng mới đây Tevez thổ lộ anh sẽ vẫn thi đấu hết mình vì MU: “Mùa giải này thực sự rất khó khăn để tôi có được một vị trí ra sân ngay từ đầu. Cạnh tranh với Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Dimitar Berbatov rõ ràng là một thách thức không hề nhỏ.” Tevez cho hay trên Daily Mail.
 


Tham gia

“Tôi không hề có bất kì vấn đề hay mâu thuẫn cá nhân nào với Sir Alex. Sẽ không có chuyện tôi từ bỏ MU. Tôi sẽ bình tĩnh và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Tôi hoàn toàn tin tưởng HLV và sẽ luôn sẵn sàng khi ông ấy cần. Lúc này, nhẫn nại là điều tốt nhất.”

Mùa này, Tevez đã ra sân tổng cộng 11 trận của “Quỷ đỏ', 5 trong số đó là ở Premiership. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất, vào lưới Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh (trận đấu đó MU để thua ngược 1-2). 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X