Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tevez nhận giải cầu thủ hay nhất Premier League tháng 12

Thứ Bảy 09/01/2010 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiệu suất ghi bàn cao là nguyên nhân chủ yếu giúp tiền đạo của CLB Manchester City được tôn vinh.

Trong 7 trận gần đây, Carlos Tevez bất ngờ chơi khởi sắc hơn so với giai đoạn đầu mùa, và anh ghi được 8 bàn thắng. Thành tích này giúp tiền đạo người Argentina có tổng cộng 12 lần lập công kể từ ngày gia nhập Man City. Anh đã trở thành một cầu thủ được yêu thích tại sân Eastlands.

Tevez và danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League tháng 12/2009

Bày tỏ cảm xúc về giải thưởng, tiền đạo 25 tuổi nói: "Tôi thật sự hài lòng với giải thưởng này song tôi muốn gửi lời tri ân đến đồng đội vì sự giúp đỡ của họ. Nếu không có họ, tôi đã không có cơ hội ghi bàn. Giải thưởng sẽ là món quà động viên tinh thần dành cho tất cả chúng tôi trong những trận đấu quan trọng sắp tới".

Trong mùa hè 2009, Tevez buộc phải rời MU sau khi ban lãnh đạo quyết định không ký hợp đồng mua đứt. Nhân cơ hội đó, Man City nhảy vào cuộc và bỏ ra số tiền hơn 20 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo tài năng người Argentina.

Sau giai đoạn khởi đầu chật vật hồi đầu mùa bóng, đội chủ sân Eastlands bắt đầu thi đấu tốt trong những trận đấu gần đây. Hiện đội xếp thứ 5 ở Premier League, có 2 điểm ít hơn so với đội xếp thứ tư nhưng thi đấu ít hơn một trận.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X