Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Tevez muốn gia nhập Arsenal

Thứ Ba 26/06/2007 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi được Arsenal lựa chọn làm mục tiêu chuyển nhượng thay thế đội trưởng Thierry Henry, Carlos Tevez đã tỏ ra vô cùng hào hứng trước khả năng được gia nhập Những pháo thủ thành London.

Phong độ tuyệt vời giúp cho West Ham trụ hạng thành công ở mùa giải trước đã khiến cho Tevez lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn trong đó có những đội bóng có tiếng tăm hơn Arsenal như: Real Madrid, AC Milan, Manchester United...


Tevez - Con đường đến Emirates Stadium có thênh thang ?

Tuy nhiên, ngày hôm nay trong bài phát biểu của mình, Tevez đã cho thấy anh chỉ hứng thú với sân Emirates, nơi Tevez được lựa chọn để thay thế siêu tiền đạo Thierry Henry.

Anh nói: “Tôi biết rằng người ta đang bàn tán về khả năng tôi đến với Arsenal để thế chỗ Henry và tôi thật sự đang rất háo hức với khả năng này”.

”Arsenal là một câu lạc bộ lớn. Sẽ thật là tuyệt khi đến với họ vì tôi sẽ không phải chuyển khỏi London cũng như tôi cũng đã thích nghi được với bóng đá Anh.”

”Hơn thế nữa, Arsenal có lối chơi thiên về kỹ thuật hơn là thể lực và chắc chắn rằng tôi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc thích nghi tại CLB này. Thật là hạnh phúc khi được rất nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X