Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tevez hạnh phúc tại MU

Thứ Bảy 13/10/2007 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Carlos Tevez tiết lộ những thành công mà anh đang có được chính là nhờ có sự giúp đỡ của HLV Alex Ferguson và các đồng đội tại Manchester United.

Vua sư tử Tevez

Vượt qua những lời chỉ trích về phong độ kém cỏi của mình ở các trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, cuối cùng Tevez đã thể hiện được việc đã hoàn toàn thích nghi với đội bóng mới khi tiền đạo người Argentina đã hai lần nổ súng cho MU. Theo Tevez thì người giúp anh rất nhiều trong thời gian vừa qua chính là HLV Alex Ferguson. Tevez rất kính trọng và ngưỡng mộ người thầy của mình bởi Fergie có tài năng và sự tự tin hiếm có, điều mà hai HLV của West Ham là Alan Pardew và Alan Curbishley không hề có.

"Sự giúp đỡ của Sir Alex rất quan trọng đối với bản thân tôi. Ông ấy hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của tôi." Tevez nói: "Ông ấy từng ví tôi như một chú sư tử bởi tôi có mái tóc dài, nhưng tôi hiểu ý của ông ấy là muốn tôi hãy chơi mạnh mẽ như một vua sư tử."

"Sir Alex có là một kho kiến thức khổng lồ về bóng đá và tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy. Cách ông ấy gọi tôi, đánh giá cao giá trị của tôi rất thân mật. Phải công nhận rằng làm việc với ông ấy thật thoải mái."

Ferguson chính là người tạo ảnh hưởng lớn đối với Tevez

Mùa bóng trước khi còn khoác áo West Ham, Tevez thường bị HLV Pardew bố trí đã không đúng vị trí sở trường của mình. Theo Tevez thì đây chính là điểm khác biệt giữa The Hammers và MU.

"Sự khác nhau lớn nhất giữa hai đội bóng là việc HLV tin tưởng hoàn toàn vào những cầu thủ mới. Nhờ đó mà tôi cảm thấy thoải mái để có thể chơi tốt và ghi được những bàn thắng."

Bên cạnh đó, Tevez cũng cho biết ngoài sự giúp đỡ của Sir Alex, những đồng đội mới tại Mu cũng đã giúp anh vượt qua được những khó khăn trong thời gian đầu.

"Lần đầu tiên được hưởng không khí tập luyện cùng họ, tôi đã nhận ra rằng mình đang được chơi tại một CLB lớn nhất thế giới. Mặc dù họ đều là những ngôi sao lớn của bóng đá nhưng cách họ nói chuyện, tiếp xúc thật dễ gần và thoải mái. Tôi đã trở thành bạn tốt của tất cả các thành viên trong đội bóng như Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney."

Cuối cùng, "Vua sư tử" cũng không ngại tiết lộ về những dự định trong tương lai của mình: "Có thể 4 hoặc 5 năm nữa tôi sẽ quay trở lại Argentina".

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X