Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez gần như chắc chắn ra đi, MU dự định đưa Benzema về thay thế

Thứ Sáu 01/05/2009 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United sẵn sàng chi số tiền 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Karim Benzema. Đây là bước đi nhằm thay thế Carlos Tevez gần như chắc chắn sẽ chia tay CLB chủ sân Old Trafford cuối mùa giải năm nay.

Theo tin mới nhất trên tờ The Sun, HLV Alex Ferguson của Manchester United đã cử người em của mình là Martin sang Lyon để theo dõi Benzema thi đấu.


Tevez gần như chắc chắn sẽ ra đi...

Carlos Tevez mới tuyên bố rằng anh sẽ phải ra đi sau khi mùa năm nay để tìm cho mình một vị trí chính thức trong đội hình ra quân của CLB nào đó: "Khả năng ra đi của tôi cao hơn so với việc sẽ tiếp tục thi đấu với MU."

Trong khi đó, tiền đạo người Pháp, Benzema đang nổi lên như một trong những cây săn bàn đáng sợ nhất ở châu Âu. Cầu thủ này đã có 19 bàn thắng trong tổng số 39 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp ở mùa giải năm nay.

Lyon cũng sẵn sàng để Benzema ra đi nếu như Lyon không được tham dự Champions League năm sau. Điều này chuẩn bị thành hiện thực, khi mà cho đến lúc này, đội chủ sân Gerland vẫn đang xếp ở vị trí thứ 3 ở Ligue 1.

Đó là lý do khiến Sir Alex phải cử người đến "xem giò" của Benzema hồi tuần trước. Ông muốn Manchester United sẽ là CLB tiên phong trong việc đưa tiền đạo này khỏi Lyon. Tuy nhiên, chắc chắn MU sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với 3 CLB lớn khác của châu Âu là Real Madrid, Barcelona và Chelsea.


... đó là lý do khiến MU rất muốn có Benzema

Trong khi đó, Real Madrid và Barcelona cũng đang có một mục tiêu rất lớn, đó chính là Carlos Tevez, tiền đạo chuẩn bị hết hạn hợp đồng cho mượn với MU.
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X