Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez được ví như "vua sư tử"

Thứ Bảy 29/09/2007 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) -HLV Alex Ferguson đã có một cách ví von đầy hóm hỉnh khi so sánh cậu học trò Carlos Tevez của mình dũng mãnh như một chú sư tử.

Tevez - vua sư tử

Sau khi Tevez ghi bàn thắng "mở hàng" giúp Manchester United giành chiến thắng 2-0 trước kình địch Chelsea hôm Chủ nhật tuần trước, HLV Alex Ferguson tin tưởng rằng tiền đạo người Argentina đã thực sự trở lại và sẽ bùng nổ cho đến hết mùa giải năm nay.

Sir Alex nói: "Sự tự tin của Carlos đang lên rất cao sau khi có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng. Không chỉ tôi mà các cầu thủ khác đều cảm thấy hài lòng với những gì mà cậu ấy đang thể hiện. Tevez mãnh mẽ như một con sư tử với những móng vuốt sắc nhọn."
 

Soạn GO BIR [tỷ số] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu Birmingham - Manchester United và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem

Một điều thứ vị là sở dĩ  Fergie ví cậu học trò của mình giống như “Sư tử” bởi tiền đạo người Argentina để một kiểu tóc rất giống cái bờm của con vật được mệnh danh là vua của vùng hoang mạc châu Phi. Tối nay chân sút 23 tuổi này sẽ lại có dịp được tung hoành trên sân St Andrew của đội chủ nhà Birmingham. Liệu "Vua sư tử" có thêm một lần nữa có lập công được cho "Quỷ đỏ"? Hãy chờ xem!

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X