Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez được một đội… hạng Hai của Bắc Ireland hỏi mượn

Thứ Năm 29/09/2011 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Limavady United, đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai của Bắc Ireland, vừa gây sốc khi đưa ra lời đề nghị “khiếm nhã” tới Man City nhằm mượn tiền đạo Carlos Tevez.

Tevez vừa bị Man City treo giò trong vòng 2 tuần vì đã từ chối vào sân từ ghế dự bị theo yêu cầu của HLV Roberto Mancini trong trận thua 0-2 trên sân của Bayern Munich tại Champions League. Vì hành động ngỗ ngược này mà Tevez đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ không chỉ của các thành viên Man City mà còn từ toàn bộ thế giới bóng đá nói chung.

Tevez đang bị rớt giá một cách thảm hại

Tiền đạo người Argentina giờ chỉ còn là “cái gai” trong mắt mọi người thay vì một người hùng như trước đây. Chính vì vậy, sự nghiệp bóng đá của Tevez đang đứng trước nguy cơ bị sụp đổ hoàn toàn. Tuy vậy, Tevez vẫn còn cơ hội chơi bóng nếu anh chấp nhận đến chơi bóng ở giải… hạng Hai của Bắc Ireland cho Limavady United. Theo Eurosport, ngay sau khi biết tin Tevez bị Man City trừng phạt, phó chủ tịch Limavady David Brewster đã gửi một bản fax chính thức tới sân Etihad nhằm hỏi mượn chân sút người Argentina trong thời gian còn lại của mùa giải.

Tất nhiên, lời đề nghị của Limavady, CLB mà SVĐ chỉ có vỏn vẹn 1.500 chỗ ngồi, có kèm theo điều khoản rằng Man City sẽ tiếp tục trả toàn bộ số lương 220.000 bảng/tuần mà Tevez đang nhận nếu chân sút người Argentina chấp nhận tới Bắc Ireland chơi bóng.

Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị có phần “khiếm nhã” từ Limavady, Man City vẫn chưa có phản hồi dù đội bóng hạng Hai của Bắc Ireland đã yêu cầu trong bản fax rằng họ chờ đợi một câu trả lời sớm để nhằm hoàn tất những thủ tục cần thiết với LĐBĐ Bắc Ireland nếu vụ chuyển nhượng được tiến hành.

Limavady thậm chí còn muốn sở hữu Tevez ngay trong tuần này để chuẩn bị cho trận đấu với Institute vào thứ Bảy tới. Limavady hiện đang xếp thứ 9 tại giải hạng Hai Bắc Ireland (IFA Championship).

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X