Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez đòi ra đi: Cứ theo gương Rooney, Mourinho mà học

Thứ Bảy 21/05/2011 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang thăng hoa trong màu áo Manchester City và được Roberto Mancini hết sức cưng chiều nhưng không hiểu sao Carlos Tevez cứ một mực đòi ra đi.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Argentina làm việc này, và càng không phải lần đầu tiên giới cầu thủ dọa ra đi. Wayne Rooney hồi giữa mùa bóng cũng đã từng làm điều tương tự, kết quả là R10 được MU tăng lương lên gấp đôi. Thậm chí Rooney cũng chưa phải là cáo già ở khoản... yêu sách. Mourinho mới xứng đáng là không có đối thủ. Chỉ cần ông thầy người Bồ "ho" một tiếng là tức khắc tài khoản ngân hàng lại đầy thêm ít nhiều.

Tevez lại dùng dằng chuyện đi hay ở?

Phải chăng tấm gương của những Rooney, Mourinho đã thôi thúc Tevez làm điều tương tự? Nếu quả thực như vậy thì "El Apache" rất biết chọn thời điểm. The Citizens đang cần người tài hơn bao giờ hết, và việc để mất người đội trưởng (nếu xảy ra) sẽ là một tổn thất không gì bù đắp nổi.

Cùng chung quan điểm đó, Ricky Villa, cựu cầu thủ của Tottenham đồng thời cũng là một tiền đạo nổi tiếng người Argentina nhận xét: "Tevez đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây và mọi người đều nói là cậu ấy sẽ ra đi, nhưng theo tôi tất cả vấn đề chỉ xoay quanh một chữ tiền. Đó là điều tôi rất không hài lòng, bởi tiền đã chi phối bóng đá quá nhiều".

"Tôi hy vọng mọi người hãy dành sự quan tâm của mình xem liệu Manchester City sẽ phát triển như thế nào trong mùa bóng mới. Chúng ta đã nhắc quá nhiều tới Tevez,.Cá nhân tôi muốn chuyện này chấm dứt bằng cách Tevez hãy ở lại với Man City. Sẽ chẳng vui vẻ gì nếu cậu ấy chuyển đến một đội bóng khác. Carlos hãy ở lại, chứng tỏ khả năng bản thân, và giành những danh hiệu cùng đội bóng thành Manchester. Đó mới là điều quan trọng nhất", ông tiếp tục.

"Những người hâm mộ xứng đáng được nhận nhiều hơn thế từ các cầu thủ. Họ luôn dõi theo từng bước đi của câu lạc bộ nhưng khi mà tiền là yếu tố quyết định thì tình cảm đã chẳng thể làm được gì. Tevez có thể sẽ chọn Real Madrid làm điểm đỗ kế tiếp nhưng đó là điều không cần thiết. Premier League là giải đấu khó khăn và giàu tính cạnh tranh. Để được công nhận rộng rãi, không gì tốt hơn ngoài việc lên ngôi ở xứ sở sương mù", tiền bối của Tevez kết luận.

Không hiểu những tâm sự trên có lọt vào tai cựu cầu thủ MU hay không? Nhưng chắc chắn ngôi sao xứ tango phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Man City hiện tại đã đủ mạnh để cạnh tranh những danh hiệu và cũng đủ danh tiếng để thu hút nhân tài. Nếu rời một môi trường như thế thì đúng là điều chẳng dễ dàng với bất cứ cầu thủ nào.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X