Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez “dọa” MU trước trận derby ở Carling Cup

Thứ Sáu 04/12/2009 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez đánh giá trận dery Manchester giữa MU-Man City tại bán kết Carling Cup sẽ là cuộc đối đầu kinh điển và khẳng định anh sẽ nỗ lực hết mình để ghi bàn vào lưới CLB cũ.

Ở trận đấu với Arsenal tại tứ kết giải đấu này đêm hôm kia, Tevez đã góp một bàn vào thắng lợi 3-0 cho Man “xanh”. Đây là bàn thắng thứ 5 của cựu ngôi sao West Ham cho đội bóng mới mùa giải này và nó góp phần đưa Man City có mặt trong trận bán kết với MU (vượt qua Tottenham 2-0).

 

Nhận định về trận derby Manchester hứa hẹn căng thẳng tại Wembley, Tevez cho biết: “Đó sẽ là một trận đấu kinh điển và các CĐV Man City luôn mong mỏi chúng tôi sẽ chiến thắng. Toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc chiến với MU. Với bản thân tôi, đó là trận đấu đặc biệt khi tái ngộ CLB cũ”.

Thời gian qua, Tevez đã chịu nhiều sức ép do phong độ sa sút ở Man City và có những thời điểm, anh đã tính giải nghệ. Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới Arsenal đã giúp tiền đạo người Argentina lấy lại sự tự tin cần thiết và sẵn sàng cạnh tranh suất chính thức ở sân City of Manchester.

Tevez bộc bạc trên tờ The Mirror: “Tôi luôn chiến đấu với nỗ lực cao nhất và bàn thắng vào lưới Arsenal phần nào giúp tôi lấy lại sự tự tin. Điều đó có ý nghĩa rất lớn cho CLB cũng như bản thân tôi. Tôi hài lòng vì đã ghi được bàn thắng nhưng tôi vẫn cho rằng mình chưa đạt được phong độ cao nhất”.

Dù sao, thắng lợi 3-0 trước Arsenal giúp Man City cắt đứt mạch trận hòa liên tiếp ở Premier League, đồng thời tạo đà thuận lợi trước cuộc đấu với Arsenal cuối tuần này. Tevez khẳng định dù rất khó khăn nhưng bằng mọi giá, Man “xanh” sẽ có vị trị ở tốp 4 đội mạnh nhất: “Đó là trận đấu khó khăn bởi chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ.

Chelsea là một đội bóng mạnh và đang dẫn đầu BXH nhưng toàn đội tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng giành chiến thắng. Man City không còn đường lùi, chúng tôi phải đạt phong độ cao nhất nếu muốn giành vé dự Champions League mùa bóng sang năm”.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X