Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị huyền thoại MU chỉ trích, Carlos Tevez cao giọng đáp trả

Thứ Năm 14/05/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Kia Joorabchian của tiền đạo Carlos Tevez đã lên tiếng phản bác lại cựu hậu vệ Gary Neville, người mới đây cho hay Tevez đã hông có thái độ tốt trong năm cuối cùng ở Old Trafford.

Carlos Tevez không tệ như mọi người nghĩ


Tiền đạo Carlos Tevez đầu quân cho MU từ West Ham vào năm 2007, nhưng chỉ thi đấu ở Old Trafford đúng 2 năm. Trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ anh có 29 bàn sau 42 trận, cùng đội chủ sân Old Trafford giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
Người đại diện tiền đạo Carlos Tevez đáp trả Gary Neville hình ảnh

Carlos Tevez trong màu áo MU


Tuy nhiên mới đây Gary Neville (hậu vệ phải huyền thoại của MU với trọn vẹn sự nghiệp thi đấu ở Old Trafford) thì thái độ của Tevez (lúc đó Neville vs Tevez cùng sát sánh ở Quỷ đỏ) trong mùa giải thứ 2 tại MU là không thể chấp nhận được. Ngôi sao người Argentina thường xuyên đi tập muộn, thái độ thi đấu và tập luyện thiếu chuyên nghiệp, làm xấu hình ảnh của đội bóng.
Neville vẫn còn chưa hết ức chế với thái độ của Tevez ở MU
Gary Neville tiết lộ anh rất ức chế với thái độ của Tevez ở mùa giải thứ 2 cầu thủ này thi đấu cho MU.
Ngay lập tức, đại diện của tiền đạo người Argentina, Kia Joorabchian đã lên tiếng đáp trả:

"Tevez thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng vẫn có 15 bàn và 7 kiến tạo ở mùa giải thứ 2 khoác áo MU. Đó là minh chứng hùng hồn cho thấy cậu ấy không bao giờ lười nhác. Tinh thần thi đấu của Tevez luôn rất tuyệt vời, cậu ấy không bao giờ từ chối ra sân thi đấu".

"Tevez là mẫu tiền đạo có phong cách chơi bóng mạnh mẽ, chuyên nghiệp, luôn duy trì mối quan hệ tốt với các đồng đội. Gary Neville nói rằng không hề có mâu thuẫn cá nhân gì với Tevez, nhưng những gì anh ấy phát biểu về thân chủ của tôi là không đúng sự  thực. Tevez không tệ như Gary nói".

Hiện tại tiền đạo sinh năm 1984 này đang thi đấu nốt những năm còn lại của sự nghiệp cầu thủ tại CLB Boca Juniors ở quê nhà Argentina.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X