Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tevez đang phải đối diện với tương lai bất định

Thứ Hai 17/06/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo của Man City - Carlos Tevez thừa nhận rằng, anh chưa biết tương lai của mình ở sân Etihad ra sao, tuy nhiên anh cũng loại trừ khả năng sẽ trở lại khoác áo câu lạc bộ cũ Boca Juniors ở quê nhà.

Tiền đạo 29 tuổi này vẫn còn một năm trong thời hạn hợp đồng với Man City và tân HLV của The Citizens - Manuel Pellegrini dự kiến sẽ đưa ra quyết định trong việc tiếp tục giữ lại hay là sẽ bán Tevez trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Tevez lại nhớ nhà
Tevez đang phải đối diện với một tương lai bất định ở Man City

Mặc dù đang được một số câu lạc bộ lớn như Juventus, PSG và cả gã nhà giàu mới nổi Monaco quan tâm, nhưng Tevez thừa nhận rằng anh không chắc chắn một điều gì về tương lai của mình ở thời điểm hiện nay.

"Tôi thực sự không dám khẳng định chắc chắn một điều gì liên quan đến tương lai của tôi, tôi sẽ phải chờ đợi những tin tức từ BLĐ của Man City. Tôi sẽ tiếp tục ở lại hay phải ra đi, cho đến thời điểm này tôi cũng chưa nhận được bất kỳ một thông báo nào cả." Tevez nói trên Đài phát thanh Cooperativa.

Bên cạnh đó, dù đã rất nhiều lần khẳng định muốn quay về khoác áo câu lạc bộ cũ - Boca Juniors, tuy nhiên trong buổi phỏng vấn này, chân sút người Argentina cũng loại trừ khả năng anh sẽ trở lại với đội bóng này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo Tevez đây chưa phải là thời điểm thích hợp để trở về,

"Tất cả các cổ động viên của Boca đều biết rằng tôi thực sự muốn trở lại đó, nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tôi thực hiện điều này." Tevez chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X