Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez đã không còn kiên nhẫn được nữa

Thứ Năm 02/08/2007 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Tối qua Carlos Tevez, nhân vật chính trong bản hợp đồng gây được sự chú ý của người hâm mộ Premiership trong suốt thời gian qua đã nói lên cảm nghĩ của chính mình.

Trong suốt gần một tháng qua, vụ chuyển nhượng của Tevez từ West Ham sang MU luôn gặp hết khó khăn này đến khó khăn khác. Những cuộc thương lượng, kiện cáo liên tục diễn ra giữa hai bên The Hammers và

Kia Joorabchian, người đại diện của Tevez. Nhưng rốt cuộc kết quả của thương vụ này vẫn chẳng đi đến đâu. Cũng trong suốt thời gian qua ít khi người ta thấy tiền đạo người Argentina đưa ra ý kiến của mình.

Tevez đã không thể ngồi yên được nữa

Sự nhẫn lại cũng chỉ có mức độ, Tevez dường như không thể ngồi yên được nữa. Cánh cửa chuyển nhượng đang ngày một khép lại khiến cho chân sút 22 tuổi cảm thấy sốt ruột và lo lắng không biết mùa bóng mới anh sẽ được chơi cho CLB nào.

"Niềm hy vọng được chơi trong trận tranh cúp Charity Shield cuối tuần này tại sân Wembley đã gần như không thể thực hiện." Tevez lên tiếng: "Bản thân tôi thực sự mong muốn và yêu cầu tất cả các bên có liên quan hãy đi đến một thống nhất chung. Bởi vì tôi không thể chờ đợi được nữa, tôi muốn chơi bóng lắm rồi"

Vào chủ nhật tới Manchester United sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho mùa giải mới. MU với tư cách là nhà vô địch Premiership sẽ gặp ĐK giữ cúp FA, Chelsea trong trận tranh siêu cúp nước Anh. Nếu đội bóng nào chiến thắng trong trận đấu truyền thống thường niên này, đội bóng đó sẽ khẳng định được sức mạnh cũng như tâm lý tốt khi bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên với thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trong trận giao hữu với Inter đêm qua, MU đang làm cho các cổ động viên yêu mến của mình cảm thấy lo lắng về sức mạnh của họ. Nhưng đó chỉ là một trận giao hữu, có thể sức mạnh thật của "Quỷ đỏ" sẽ được thể hiện trong trận đấu tại sân Wembley vào cuối tuần này.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X