Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tevez có thể lỡ dịp về Old Trafford

Thứ Hai 14/09/2009 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Carlos Tevez đang trải qua một sự điều trị đặc biệt của các bác sỹ để có thể tham gia trận đấu với MU vào ngày 20/9 này.

Hồi mùa Hè vừa qua, Carlos Tevez đã từ chối ký vào bản hợp đồng có thời han 5 năm với Manchester United để đầu quân cho đội bóng cùng thành phố Manchester City, nơi anh nhận được số tiền 160 nghìn bảng/tuần. Cùng với bản hợp đồng đó là niềm hy vọng của các CĐV Man City về một sự đóng góp thật lớn để đưa đội bóng lọt vào top 4 của giải Ngoại hạng năm nay.

Tevez có thể sẽ lỡ chuyến hành quân về Old Trafford lần này

Tuy nhiên, khi chưa thực hiện được nhiều dự định trong mùa giải này thì Carlos Tevez đã bị chấn thương khá nặng và bỏ lỡ trận đấu với Arsenal cuối tuần qua. Mặc dù Man City đã có chiến thắng vang dội trước "pháo thủ" thành London, nhưng cuối tuần này họ sẽ phải hành quân đến sân Old Trafford để thi đấu với "đại kình địch" Manchester United. Trận đấu này chắc chắn Carlos Tevez là người muốn tham gia nhất, sau khi phải trải qua những ngày tháng không thật sự hạnh phúc trong màu áo MU ở giai đoạn cuối của bản hợp đồng cho mượn giữa anh và đội bóng này.

Chấn thương của Tevez vẫn đang phải theo dõi và nhiều khả năng ngày về Old Trafford của anh phải hoãn lại. Điều này khiến HLV Mark Hughes tỏ ra khá thất vọng. Tevez chính là một trong những người mà ông đặt niềm tin lớn nhất trong mùa giải năm nay.

"Các nhân viên y tế của Argentina nói rằng phải mất khoảng 2 hoặc 3 tuần để Tevez có thể bình phục chấn thương. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ mất ít thời gian hơn nhưng gần như chắc chắn Tevez sẽ không thể tham dự trận derby với MU lần này." Mark Hughes nói.

"Dù sao chúng tôi sẽ làm hết sức để có thể giúp Tevez bình phục một cách nhanh nhất, vì một lý do vô cùng đơn giản, đó là cậu ấy rất muốn được tham gia trận đấu này."

Nếu Tevez không thể có mặt trong trận đấu với MU, chắc chắn những CĐV của Manchester City sẽ rất thất vọng. Trong khi đó, những người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford cũng bị lỡ mất dịp chứng kiến tiền đạo mà họ rất yêu quý khi còn là cầu thủ của MU thi đấu ra sao trong màu áo mới. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đoàn quân do HLV Mark Hughes dẫn dắt. Họ đã thi đấu rất ấn tượng trước Arsenal mà không cần có cả Tevez lẫn Robinho.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X