Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez chính thức là người của "Quỷ đỏ"

Thứ Bảy 04/08/2007 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo các thông tin mới nhất, vụ chuyển nhượng Carlos Tevez sang Manchester United đã hoàn thành. Ngày hôm qua, tiền đạo người Argentina đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và tham gia ngay một buổi tập cùng các đồng đội mới.

Những nỗ lực đàm phán trong thương vụ Tevez cuối cùng đã đi đến hồi kết.

West Ham Kia Joorabchian cuối cùng đã tìm được một tiếng nói chung làm hài lòng các bên có liên quan. Theo đó, tiền đạo Argentina sẽ khoác áo MU trong hai năm theo dạng cho mượn. Số tiền mà "Quỷ đỏ" bỏ ra để trả cho Kia (chủ sở hữu của Tevez) là 12 triệu bảng. Tuy nhiên, thương gia này sẽ không thể "nuốt" toàn bộ số tiền mà phải trả cho West Ham 2 triệu bảng như một điều kiện để giải phóng hợp đồng. Cũng theo bản hợp đồng mới, mức lương mà Tevez sẽ nhận là 4,5 triệu bảng/năm. Trong trường hợp nếu MU muốn mua đứt chân sút 22 tuổi này sau hai năm nữa thì họ phải trả cho
Kia Joorabchian 30 triệu bảng.

MU! Tôi xin chào

Như vậy sau một thời gian gây khó khăn, cuối cùng ban lãnh đạo của The Hammers cũng cho phép Tevez chuyển đến ngôi nhà mới Old Trafford. Chủ tịch Eggert Magnusson của West Ham cho biết: "Tôi cảm thấy hài lòng vì cuối cùng mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. Tất cả các bên có liên quan đều đã tìm được tiếng nói chung. Bây giờ, việc mọi người nên làm là tập trung cho mùa giải mới."

Magnusson cũng nói thêm về Tevez: "Tôi mong Carlos sẽ thành công khi bước sang một chương mới trong sự nghiệp của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ thành công tại bất cứ CLB nào mà Tevez đầu quân. Còn về phía tôi, việc tôi đang mong muốn chính là xây dựng một West Ham vững mạnh hơn trong mùa giải mới."

Còn HLV Alex Ferguson không thể giấu nổi niềm hân hoan khi ông đã có được Tevez như mong ước bấy lâu. Fergie thổ lộ: “Chúng tôi rất vui mừng. Carlos đã luyện tập cùng đội bóng và thực hiện rất tốt. Cậu ấy vô cùng hăng hái và sẽ tiếp tục tập luyện vào ngày mai. Tuần sau, chúng tôi có 2 trận giao hữu ở Belfast và Dunfermline. Tevez sẽ được tung vào sân thi đấu trọn vẹn một trong 2 trận đó“.

Như thế, có thể khẳng định, Tevez sẽ không được ra sân trong trận tranh Charity Shield với Chelsea diễn ra vào tối chủ nhật này bởi vụ chuyển nhượng được hoàn tất quá muộn và MU không kịp đưa Tevez vào danh sách thi đấu. Nhiều CĐV Quỷ đỏ hẳn sẽ rất tiếc nuối vì điều này nhưng dù sao, ý nghĩa của danh hiệu Charity Shield là không nhiều. Cuối tuần sau, họ sẽ thấy Tevez tung hoành trong màu áo mới ở trận khai mạc Premiership 2007-2008 với Reading.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X