Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tevez: Chelsea cần phải nhận thêm thẻ đỏ

Thứ Ba 25/09/2007 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi Chelsea vẫn còn chưa hết bất bình về chiếc thẻ đỏ mà dành cho John Obi Mikel thì tiền đạo người Argentina của Manchester United, Carlos Tevez lại đổ thêm dầu vào lửa khi cho rằng lẽ ra trọng tài Mike Dean cần phải rút thêm thẻ đỏ đối với Chelsea.

Nhiều người cho rằng chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ John Obi Mikel phải nhận sau khi phạm lỗi với Evra là có phần hơi nặng tay và cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về chiếc thẻ đỏ này mặc dù FA đã chính thức bác bỏ đơn kiện của Chelsea.

Bàn thắng đầu tiên của Tevez trong màu áo của MU

Tuy nhiên đối với Carlos Tevez, người đã có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United vào cuối tuần qua, thì lại cho rằng một thẻ đỏ mà trọng tài Mike Dean dành cho Chelsea vẫn còn là nhẹ và việc Manchester United giành chiến thắng trong trận đấu đó là điều đương nhiên.

Anh nói: "Các cầu thủ Chelsea đã khiến cho trận đấu trở nên quyết liệt quá mức cần thiết và đáng lẽ ra trọng tài cần phải rút thêm thẻ đỏ trong trận đấu đó. Tuy nhiên cuối cùng thì tính công bằng vẫn được bảo đảm cho đến hết trận đấu và chúng tôi xứng đáng là những người chiến thắng."

"Chúng tôi đã có được một thế trận hoàn toàn lấn lướt so với Chelsea và tỷ số của trận đấu không hoàn toàn phản ánh được những gì chúng tôi thể hiện."

"Tôi có thể thấy rõ ràng Chelsea đã gặp phải những vấn đề trong việc thay người. Ở mùa bóng năm nay họ không còn giữ được phong độ như những mùa giải trước. Trong trận đấu vừa rồi, các cầu thủ Chelsea đã tỏ ra rất thiếu tự tin và không thể có chuyện chúng tôi thất bại."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X