Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mourinho gặp trực tiếp và chúc mừng các cầu thủ Burnley

Thứ Hai 31/10/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù đã bỏ buổi phỏng vấn sau trận hoà đáng tiếc trước Burnley, HLV Mourinho vẫn để lại dấu ấn lịch thiệp khi ông vào tận phòng thay đồ của Burnley để chúc mừng thành công của họ với 1 điểm kiếm được tại Old Trafford.

Manchester United đã tạo ra một trận đấu chênh lệch nhất của mùa giải với 37 pha dứt điểm và 19 quả phạt góc chỉ riêng trong trận đấu với Burnley. Thế nhưng họ đã không thể xuyên thủng được mảnh lưới của thủ thành Tom Heaton lấy một lần. Cựu thủ môn của Man Utd đã có một ngày thi đấu xuất thần với 11 tình huống cứu thua, trong đó có những pha cản phá đẳng cấp thế giới trước Lingard hay Ibrahimovic.

Tiet lo Mourinho gap truc tiep va chuc mung cac cau thu Burnley hinh anh
Mourinho bị đuổi lên khán đài trong trận gặp Burnley

Các cầu thủ của Man Utd đã quá thiếu sắc sảo và may mắn trong những cú dứt điểm của mình, nhưng cũng phải nói rằng hàng thủ của Burnley cũng đã chơi tốt. Nổi bật nhất lại chính là một người cũ nữa của Quỷ Đỏ, đó là trung vệ Michael Keane. Chính phong độ tuyệt vời của bộ đôi người cũ này đã khiến M.U câm nín trong suốt 90 phút.

Về phía HLV Jose Mourinho, ông đã không thể ngồi ở băng ghế huấn luyện cho đến phút 90 bởi ông đã bị trọng tài Mark Clattenburg đuổi lên khán đài vì lỗi phản ứng. Chính vì thế mà Mourinho đã rất tức giận và trao nhiệm vụ thực hiện phỏng vấn sau trận cho người trợ lý Rui Faria. Những tưởng “Người đặc biệt” sẽ ngay lập tức rời Old Trafford sau trận hoà đáng tiếc này, nhưng ông đã quyết định nán lại và đến phòng thay đồ của Burnley, chúc mừng các cầu thủ đội khách và HLV Sean Dyche.

Đây là mộ cử chỉ rất lịch sử của Jose Mourinho bởi lẽ tất cả mọi người đều biết rằng ông đã phải thất vọng như nào khi bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 8 điểm ít hơn nhóm đầu bảng Man City, Liverpool và Arsenal. Điều đó cho thấy rằng ngay cả với những nhà cầm quân cá tính và cao ngạo như Mourinho, thì trong bóng đá, sự tôn trọng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu.

Hàn Phi

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X