Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tết đến xuân về, CĐV MU bắn pháo vào nhà Ed Woodward

Thứ Tư 29/01/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chắc chắn cũng chẳng mang ý nghĩa chúc mừng năm mới hay thông điệp tích cực gì rồi, khi vị phó chủ tịch vốn luôn là đối tượng chỉ trích số một của người hâm mộ.

Tối thứ ba ngày 26/1 theo giờ địa phương, nhà của Ed Woodward đã bị tấn công bởi pháo sáng cũng như chai lọ bởi một bộ phận fan quá khích Manchester United. Ngoài ra, tường rào bao quanh dinh thự của vị phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành cũng đã bị bôi bậy với những thông điệp sặc mùi tiêu cực.

Một nhân chứng đứng ngoài cuộc kể lại rằng đã nghe thấy những tiếng hô vang đe dọa mạng sống của Ed Woodward: “Chết đi, chết đi, Ed Woodward sẽ phải chết. Không cần biết tao sẽ giết mày như thế nào nhưng hãy chết đi. Chặt đầu hay chặt chân tay, miễn sao mày hãy chết đi.”

Tết đến xuân về, CĐV MU bắn pháo vào nhà Ed Woodward hình ảnh
Ed Woodward

May mắn khi tại thời điểm bấy giờ, cả gia đình Ed Woodward đều không có ở nhà và vẫn bình an vô sự. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Manchester United kiên quyết không bỏ qua vụ việc lần này và tuyên bố sẽ hợp tác với lực lượng cảnh sát để điều tra và trừng trị những kẻ gây rối trật tự.

Trang chủ thông báo: “Chúng tôi đã được biết về một sự việc không hay xảy ra bên ngoài căn nhà của một thành viên CLB. Chúng tôi cũng đang tích cực hợp tác với lực lượng cảnh sát để điều tra và trừng trị những kẻ gây rối, hiểu rằng sẽ nhận được sự đồng lòng ủng hộ của các CĐV bóng đá chân chính.”

“Bày tỏ quan điểm cá nhân là một chuyện, nhưng nó không đồng nghĩa với nhũng hành vi tội phạm phá hoại tài sản và gây nguy hiểm đến mạng sống của người khác như thế này. Bất cứ ai bị cáo buộc sẽ bị cấm đến sân xem bóng đá trọn đời hoặc thậm chí có thể bị truy tố.”

Kể từ sau sự ra đi của giám đốc điều hành David Gill và đặc biệt Sir Alex Ferguson cách đây gần 7 năm, Ed Woodward lên nắm quyền điều hành Manchester United và thường xuyên là tâm điểm chỉ trích của giới mộ điệu, xoay quanh chính sách chuyển nhượng tệ hại với vô số những bản hợp đồng thất bại, hay định hướng CLB như một cỗ máy làm tiền thay vì thành công về chuyên môn và cái đẹp trên sân cỏ.

CĐV
 MU tấn công pháo sáng vào nhà Ed Woodward

video
Solskjaer bảo vệ ông chủ MU trước làn sóng phản đối từ CĐV
Solskjaer đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho các ông chủ của Man United và giám đốc điều hành Ed Woodward sau khi các CĐV biểu tình ở trận thắng Norwich đêm qua.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X