Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry viết tâm thư xúc động gừi người hâm mộ Chelsea

Thứ Tư 19/04/2017 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry với viết một lá thư đầy cảm xúc để cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ anh trong suốt sự nghiệp của mình tại Chelsea.


Cách đây vài ngày, trung vệ John Terry xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng còn thời hạn đến mùa hè này với Chelsea. Anh cho biết mình muốn tìm kiếm một thử thách mới và sẽ chấm dứt 22 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Dù thừa nhận muốn tiếp tục sự nghiệp cầu thủ song khi mà số lần ra sân hạn chế tại Chelsea, Terry đã quyết định ra đi.

Terry viet tam thu xuc dong gui nguoi ham mo Chelsea hinh anh
Trung vệ Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này

Mới đây, trung vệ Terry đã viết một bức tâm tư cảm ơn CLB, chủ tịch Roman Abramovich, đồng đội, gia đình và những người hâm mộ đã sát cánh cùng anh trong suốt những năm qua. “Có một cảm xúc đặc biệt từ đầu tuần này sau khi CLB và tôi thông báo rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi với tư cách một cầu thủ của Chelsea. Đây là quyết định khó khăn nhất của tôi và gia đình. Nhưng tôi nghĩ việc đó là đúng đắn và đúng thời điểm. Tôi nghĩ trong tôi vẫn còn có bóng đá nhưng hiểu rằng những cơ hội ở Chelsea sẽ bị hạn chế và đã đến lúc tìm một thách thức mới”, anh viết.

“Ước mơ đầu tiên của tôi từ khi còn là một cậu bé là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và tôi luôn biết ơn Chelsea, bố mẹ và anh trai đã cho tôi cơ hội và sự ủng hộ tuyệt đối để hoàn thành giấc mơ đó. Lần đầu ký hợp đồng chuyên nghiệp của tôi là ở tuổi 17 và ra mắt đội hình trong cùng một năm để sau đó là một phần của sự vươn mình của CLB bóng đá tuyệt vời này, đã truyền cảm hứng để tôi tiếp tục phấn đấu tới những gì tốt nhất.”

“Với sự hậu thuẫn và ủng hộ của Roman Abramovich, chúng tôi đã có cơ hội để hoàn thành tất cả những tham vọng nghề nghiệp của mình khi CLB bước vào một kỷ nguyên mới giàu khát khao và trở thành một trong những CLB lớn nhất và thành công nhất. Tôi muốn cảm ơn Abramovich và ban lãnh đạo đã làm việc không mệt mỏi để đảm bảo CLB tiếp tục phát triển cả trong và ngoài sân.”

“Trong 22 năm gắn bó, CLB đã là cuộc sống của tôi, cho tôi nền tảng để vươn tới những kỷ lục và những danh hiệu. Những thành công chỉ làm tăng thêm ý chí làm việc và khát vọng của chúng tôi. Tôi có thể trở thành đội trưởng thành công nhất trong lịch sử của Chelsea và tôi vô cùng tự hào được cống hiến cho CLB giống như Ron Harris, Peter Bonetti, Frank Lampard, John Hollins hay biết bao cầu thủ tuyệt vời khác.”

“Cảm ơn tất cả các đồng đội và HLV của tôi trong những năm qua. Tôi muốn cảm ơn gia đình yêu quý, những người đã dành tình yêu vô điều kiện. Cảm ơn những người hâm mộ rất nhiều. Các bạn đã sánh vai cùng chúng tôi trong những chiến thắng và cả những thất bại. Các bạn đã cho tôi nền tảng để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình trong những năm tại Stamford Bridge và thúc đẩy tôi trở thành người tuyệt vời nhất. Gia đình chúng tôi sẽ luôn là The Blues với sự tự hào.”

“Tôi sẽ không bao giờ nói hết về tình yêu mà tôi dành cho người hâm mộ. Sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi, cả cá nhân lẫn tập thể là điều phi thường và giúp đội bóng giành chiến thắng rất nhiều danh hiệu. Đeo chiếc băng và trở thành đội trưởng là một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của cuộc đời tôi. Tôi chỉ hy vọng tôi đã có thể trả lại món nợ ân tình với sự cam kết và lòng trung thành trong suốt sự nghiệp.”

“Tôi mong muốn sẽ được trở lại CLB tuyệt vời này trong tương lai với một số cương vị mới. Tôi muốn nhấn mạnh rằng cuộc hành trình vẫn chưa kết thúc, còn một chặng đường dài và chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực cao nhất trong giai đoạn cuối mùa giải này. Tôi hoàn toàn tập trung vào việc giúp đỡ các đồng đội và ban huấn luyện bằng mọi cách có thể từ bây giờ đến cuối mùa giải.”

Lộ diện hai bến đỗ hàng đầu dành cho John Terry
Trung vệ John Terry đang lọt vào tầm ngắm của Crystal Palace và Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X