Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry vẫn được làm đội trưởng Chelsea không phải bởi "quyền lực đen"

Thứ Tư 14/11/2012 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chủ tịch Chelsea- Bruce Buck cho rằng việc Terry được tiếp tục đeo băng đội trưởng của đội bóng này không phải bởi vì anh có ảnh hưởng gì tới ban điều hành cả. Có chăng đó chỉ là phép "đắc nhân tâm" của các nhà quản lý The Blues mà thôi.

Như chúng ta đã biết John Terry đã mãn án treo giò 4 trận của FA sau khi bị kết tội phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của QPR. Và có nhiều ý kiến cho rằng, với việc làm xấu đi hình ảnh của CLB như vậy, John Terry không xứng đáng được tiếp tục đeo chiếc băng đội trưởng của The Blues. Mặc dù vậy, đúng như tuyên bố ban đầu, thủ quân của Chelsea vẫn sẽ tiếp tục là John Terry- ít nhất là trong mùa giải này.

john terry
 


Chính vì lẽ đó, đã có nhiều thông tin cho rằng, phải chăng "quyền lực đen" trong phòng thay đồ của Chelsea đã làm ảnh hưởng tới quyết định của BLĐ đội bóng? Còn nhớ, ở mùa giải trước, Villas Boas vì không thu phục được nhân tâm nên đã phải sớm nói lời chia tay với sân Stamford Bridge. Rồi đến khi Abramovich tuyển thầy mới cho Chelsea, các cầu thủ cũng đồng loạt yêu cầu Di Matteo phải được ngồi vào ghế nóng. Nhiêu đó sự việc càng làm củng cố thêm nhận định rằng BLĐ Chelsea sợ việc phế truất John Terry sẽ làm dấy lên một cuộc nổi loạn thực sự tại Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, chủ tịch Chelsea- ông Bruce Buck đã nhanh chóng phủ nhận điều này. Trả lời với báo chí, ông nói: "Chelsea không được điều hành bởi John Terry. Điều đó là hoàn toàn sai sự thật bởi CLB của tôi đang dưới quyền ông chủ Abramovich. Chúng tôi quan tâm tới vấn đề của John Terry giống như những cầu thủ khác của đội bóng và chúng tôi ủng hộ cậu ấy với tình cảm giữa người với người để giúp cậu ấy vượt qua giai đoạn khó khăn."

"Nhưng đừng hiểu sai vấn đề. Điều đó không có nghĩa rằng John Terry làm bất kì điều gì chúng tôi cũng sẽ ủng hộ. Trong vòng 1 năm nay Terry đã bị tổn thất nhiều về tinh thần cũng như những chi phí pháp lý của vụ kiện. Vì thế Chelsea không muốn phạt cậu ấy thêm nữa."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X