Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry và Lampard vẫn sẽ tiếp tục đóng góp cho Chelsea

Chủ Nhật 08/07/2012 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã có những tin đồn cho rằng John Terry và Frank Lampard sẽ phải rời sân Standford Bridge để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ trong mùa giải mới, thế nhưng HLV Di Matteo đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên và khẳng định 2 ngôi sao người Anh vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của ông.

Trong công cuộc "thay máu" đội hình trước mùa giải mới với những bản hợp đồng mới trẻ trung và rất tài năng như Marko Marin hay Eden Hazard, người hâm mộ Chelsea đang nghĩ tới viễn cảnh phải chia tay một loạt những cầu thủ được xếp vào hạng "công thần" đã góp phần tạo nên vị thế của The Blues tới ngày hôm nay. Gần đây đã có những thông tin cho rằng PSG đang rất muốn có John Terry  trong khi tiền vệ Frank Lampard sẽ phải chuyển sang Trung Quốc hay LA Galaxy để thi đấu.

Giữ chân "công thần" là điều đúng đắn tại Chelsea thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn gần đây trước báo giới, HLV Roberto Di Matteo đã lên tiếng khẳng định 2 ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục đóng góp cho Chelsea mùa giải tới. Theo cựu HLV của Westbrom, kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu lớn của bộ đôi này sẽ giúp The Blues rất nhiều trong mùa giải tới, đặc biệt là khi đội bóng thành London đang thực hiện một chiến dịch cải tổ mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này :"Chắc chắn là Terry và Lampard sẽ ở lại cho tới mùa giải 2012/13. Điều quan trọng lúc này là tìm ra người thay thế cho những công thần đã không còn ở đỉnh cao phong độ." HLV Di Matteo chia sẻ.

"Vấn đề lúc này chỉ là hợp đồng giữa Frank Lampard và đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi sẽ cố gắng tìm được giải pháp khiến hai bên cảm thấy hài lòng. Tôi hi vọng mùa giải mới sẽ rất tuyệt vời cho tất cả đội bóng." chiến lược gia trẻ tuổi nói thêm.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X