Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Terry và Lampard có thể “tranh cử” ghế nóng của Conte

Chủ Nhật 31/12/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Ray Wilkins tiến cử hai huyền thoại cho chiếc ghế nóng của đội bóng cũ sau khi thuyền trưởng đương nhiệm người Ý ra đi.

Hiện vẫn đảm đương công việc tương đối ổn định ở Stamford Bridge, vậy nhưng không bao giờ có thể loại trừ khả năng sớm ra đi của HLV Antonio Conte. Nguồn cơn mấu chốt chính là những mâu thuẫn, bất đồng chưa có phương hướng hòa giải giữa nhà cầm quân người Ý và BLĐ The Blues suốt từ hồi hè vì chính sách chuyển nhượng.

Terry va Lampard co the tranh cu ghe nong cua Conte hinh anh
Terry và Lampard có thể “tranh cử” ghế nóng của Conte

Chẳng có gì đảm bảo cho tương lai vững chắc trên chiếc ghế nóng, Chelsea cũng dần phải tính xa đến những phương án thay thế và hàng loạt các ứng cử viên sáng giá với tài năng đẳng cấp hàng đầu thế giới đã được nhắc tên.

Tuy nhiên theo người cũ Ray Wilkins, nếu viễn cảnh chia tay Conte có thực sự xảy đến thì Chelsea nên tận dụng những “cây nhà lá vườn” của mình, ở đây chính là những huyền thoại John Terry hay Frank Lampard đã gắn bó cả sự nghiệp đỉnh cao ở Stamford Bridge và thấm nhuần triết lý cũng như tinh thần The Blues.

Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại từng là thành viên trong ban huấn luyện Chelsea: “Đúng là họ còn tương đối trẻ so với tuổi đời HLV của một CLB lớn, thế nhưng tại sao không chứ? Chẳng phải Chelsea cũng đã từng tin tưởng Andre Villas-Boas thậm chí còn trẻ hơn hay sao? Nếu được, Terry và Lampard nên tự ứng cử vị trí ghế nóng ở Stamford Bridge hay thậm chí, Lampard có thể làm trợ lý cho Terry.”

“Họ thấu hiểu CLB từ trong ra ngoài sau bao năm tháng gắn bó cống hiến, rõ ràng triết lý phát triển của đội bóng. Tất nhiên rồi, cả hai đều là những huyền thoại được các CĐV hết mực yêu mến và bảo vệ. Những HLV từng là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu sẽ biết nắm bắt khả năng và tâm lý của những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu đương thời.”

Gia Khoa (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X