Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry và Drogba nói gì về siêu phẩm của Hazard vào lưới Liverpool?

Thứ Năm 27/09/2018 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công của Eden Hazard vào lưới Liverpool khiến Didier Drogba và John Terry đều tỏ ra phấn khích.

Hazard lập siêu phẩm vào lưới Liverpool


Tiền vệ Eden Hazard là người hùng của Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Ngôi sao người Bỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tỏa sáng rực rỡ giúp đội khách ngược dòng đánh bại đội chủ nhà 2-1.
Terry phấn khích pha lập công của Eden Hazard vào lưới Liverpool hình ảnh

Eden Hazard lập siêu phẩm vào lưới Liverpool


Hazard ghi một siêu phẩm ấn định tỷ số 2-1. Đó là tình huống cầu thủ 27 tuổi đột phá từ giữa sân, bật tường với Azpilicueta, sau đó tiếp tục lừa bóng qua hàng loạt bóng áo đỏ. Tiền vệ người Bỉ kết thúc pha đi bóng thần thánh bằng cú sút chéo góc bằng chân phải. Một bàn thắng xứng đáng đẹp nhất cúp Liên đoàn mùa này.

Ngôi sao sinh năm 1991 giúp Chelsea nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải này lên con số 8, trong đó có 7 chiến thắng. Đội bóng thành London đã giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, họ cũng có sự chuẩn bị rất tốt về mặt tâm lý cho trận đại chiến với Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.


Các huyền thoại Chelsea khen ngợi Hazard


Pha lập công của Eden Hazard vào lưới Liverpool khiến Didier Drogba và John Terry đều tỏ ra phấn khích.
Hazard mot minh keo sap phao dai Anfield

Terry và Drogba nói về siêu phẩm của Hazard


Didier Drogba chia sẻ: “Đó chắc chắn là một trong những bàn thắng đẹp nhất của Hazard trong sự nghiệp, pha lập công đó đã diễn tả hết những tố chất tuyệt vời mà cậu ấy có được. Hazard có lẽ là cầu thủ đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

John Terry thì cho rằng: “Tôi đã chơi bóng bên cạnh cậu ấy trong nhiều năm, tôi hiểu được tài năng của Hazard như thế nào. Bàn thắng của cậu ấy vào lưới Liverpool rất đẹp mắt và quan trọng, cậu ấy luôn là chỗ dựa tinh thần mỗi khi Chelsea gặp khó khăn”.

Chứng kiến Hazard lập siêu phẩm, trên mạng xã hội Twitter rất nhiều NHM yêu cầu Salah trao giải Puskas cho cầu thủ người Bỉ. Lý do bởi pha lập công của số 10 rất giống với bàn thắng của Salah vào lưới Everton giúp anh nhận giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018.

Video pha lập công của Hazard vào lưới Liverpool


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X