Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Terry và Drogba đã khóc sau khi Mourinho rời Chelsea"

Thứ Tư 15/04/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ The Blues, Steve Sidwell thì Didier Drogba, John Terry và Frank Lampard đã không giấu nổi cảm xúc sau khi HLV Jose Mourinho rời Chelsea vào năm 2007.

Các cầu thủ Chelsea đã khóc khi Mourinho ra đi


HLV Jose Mourinho lần đầu tiên đến Chelsea vào năm 2004 sau thành công vang dội ở Porto (Bồ Đào Nha) mà đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa giải 2003/04. Nhiệm kỳ thứ nhất của "Người đặc biệt" ở đội bóng thành London tương đối thành công.
 
Terry va Drogba khi con khoac ao Chelsea

Terry và Drogba khi còn khoác áo Chelsea


Theo đó, Mourinho giúp Chelsea giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cúp Liên đoàn Anh và 1 FA Cup. Chelsea sau đó rơi vào giai đoạn khủng hoảng và Mourinho bị sa thải vào năm 2007. Lên thay thế ông là Avram Grant, nhân vật khi đó giữ chức giám đốc thể thao của CLB.

Trong một tiết lộ mới nhất, Steve Sidwell, tiền vệ cập bến Stamford Bridge vào Hè 2007 từ Reading đã tiết lộ những cảm xúc của các cầu thủ Chelsea khi Mourinho rời đi:

"Tôi và các cầu thủ Chelsea đã không nhận thấy Mourinho đang ở vào tình thế nguy hiểm. Lúc đó, chúng tôi thi đấu không đến mức quá tệ. Đội bóng vẫn đoàn kết và ông ấy vẫn làm chủ phòng thay đồ".

"Nhưng rồi có 1 ngày, khi tôi đang lái xe ra sân bay và tin ông ấy bị sa thải vang lên trong radio. Tôi nghĩ: "Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?" và rồi toàn đội được yêu cầu có mặt ở Cobham (đại bản doanh của Chelsea)".

"Tôi đến và cùng mọi người nghe Mourinho nói lời chia tay. Chúng tôi rất buồn, cảm giác như có ai đó vừa qua đời vậy. Những người cứng rắn như Drogba, Lampard hay Terry còn bật khóc ngay trong phòng thay đồ. Tôi cũng buồn. Đó là 1 khoảnh khắc đáng quên".

Steve Sidwell chỉ gắn bó với Chelsea ở mùa giải 2007/08. Dưới thời của HLV Avram Grant anh không được trọng dụng và nhanh chóng rời Stamford Bridge để chuyển tới Aston Villa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X