Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry từ chối Trung Quốc để tới Mỹ

Thứ Ba 23/02/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Terry vừa từ chối lời đề nghị siêu khủng từ các đội bóng của Trung Quốc để gia nhập giải bóng đá Mỹ (MLS).

Cách đây không lâu trung vệ John Terry đã tuyên bố sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã quyết định không gia hạn. Việc Chelsea không mặn mà gia hạn hợp đồng với Terry là do trung vệ này đã bước sang tuổi 35. Khả năng thi đấu đỉnh cao của anh ngày càng hạn chế, trong khi Chelsea lại đang muốn trẻ hóa đội hình. Chính vì vậy, dù là công thần gắn bó với những thăng trầm của đội nhưng việc Terry phải ra đi là điều khó tránh khỏi.
Trung ve John Terry tu choi Trung Quoc de toi My hinh anh
John Terry chia tay Chelsea vào cuối mùa giải
Sau khi thông tin Terry rời Chelsea xuất hiện, rất nhiều những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1980. Tại Premier League, Man City, West Ham hay M.U đều đánh tiếng muốn có ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của The Blues. Tại Trung Quốc, Shanghai SIPG và Jiangsu Suning cũng sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Anh.
Mikel: Tất cả cầu thủ Chelsea đều muốn HLV Hiddink ở lại
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Nigeria khẳng định rằng HLV Hiddink đã cải thiện không khí trong phòng thay đồ của Chelsea một cách đáng kể, đồng thời tạo ra sự...
Tờ Express của nước Anh cho rằng, nếu chấp nhận tới Trung Quốc thi đấu Terry có thể nhận mức lương lên tới 20 triệu bảng/mùa. Jiangsu Suning là đội bóng đã chiêu mộ thành công Ramires - một đồng đội cũ của Terry tại Chelsea chính là đội bóng đưa ra lời đề nghị trên. Tuy nhiên, cầu thủ 35 tuổi đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng của châu Á. Bản thân Terry muốn gia nhập giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) hoặc tới Qatar thi đấu.
Trung ve John Terry tu choi Trung Quoc de toi My hinh anh 2
Terry từ chối Trung Quốc để tới Mỹ thi đấu
Lúc này, Terry vẫn chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Điều đó khiến The Blues đang lên kế hoạch giữ anh ở lại Stamford Bridge thêm một năm nữa. Nhưng trung vệ người Anh vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Terry hiện là một trong ba cầu thủ có số lần khoác áo cho Chelsea nhiều nhất. Sau 21 năm thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ người Anh đã gặt hái được mọi danh hiệu ở cấp CLB như chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup, League Cup…

Phác họa cuộc đời và sự nghiệp của John Terry qua những nét vẽ


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X