Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Terry tự bỏ tiền túi thuê sân làm lễ chia tay Chelsea

Thứ Ba 10/05/2016 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để có thể được làm lễ chia tay trên sân Stamford Bridge, trung vệ John Terry đang dự tính sẽ bỏ tiền túi ra thuê lại nơi này làm lễ kỷ niệm cho riêng mình.

 ► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay

Trung ve Terry tu bo tien tui thue san lam le chia tay Chelsea hinh anh
John Terry muốn có một buổi lễ chia tay ý nghĩa

Với việc bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Sunderland vừa qua, trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea đã chính thức nói lời từ biệt sân Stamford Bridge do mùa giải chỉ còn một vòng đấu. Anh cũng mất đi cơ hội được có một buổi lễ chia tay ngay đội bóng ngay trên chính sân nhà như các cầu thủ vẫn làm.

Chính vì vậy, Terry đang có dự tính thuê lại sân nhà của Chelsea và tự tổ chức một trận giao hữu với những người bạn của anh để coi đó như một buổi chia tay. Theo dự kiến, trận đấu này sẽ được tổ chức một ngày sau khi Chelsea gặp Leicester ở vòng 38, thời điểm mùa giải chính thức khép lại.

Phí thuê sân Stamford Bridge thông thường là 22.000 bảng nhưng nguồn tin nội bộ cho hay ban quản lý sân đã đề nghị cho Terry sử dụng miễn phí nhằm tri ân những đóng góp của anh cho đội bóng. Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Chelsea về việc sử dụng sân đấu để tri ân Terry, tuy nhiên ngay từ lúc này các đồng đội của anh đã bắt đầu chuẩn bị cho bữa tiệc chia tay người đội trưởng 35 tuổi.

Do không gia hạn hợp đồng, mùa giải tới John Terry sẽ trở thành cầu thủ tự do. Hiện anh đang cân nhắc những lời mời giàu sức hấp dẫn về tiền bạc từ các đội bóng Trung Quốc và cả giải nhà nghề Mỹ MLS. Nếu đồng ý chuyển tới đất nước đông dân nhất thế giới, Terry có thể sẽ kiếm được mức lương khủng lên tới 20 triệu bảng/năm.

Tường Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X