Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry trở lại tập luyện, có thể dự đại chiến với Arsenal

Thứ Ba 20/09/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng John Terry của Chelsea đã có thể trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương bàn chân và tràn trề hy vọng dự cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal.


Sau trận hòa 2-2 với Swansea City, người ta thấy John Terry của Chelsea nằm sân trong đau đớn và phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Sau các cuộc xét nghiệm, đội bóng thành London cho biết đội trưởng của họ đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương và sẽ mất khoảng 10 ngày để phục hồi.

Terry tro lai tap luyen, co the du dai chien voi Arsenal hinh anh
Terry đã dính chấn thương bàn chân trước Swansea hồi cuối tuần

Thực tế quá trình điều trị của Terry cũng không có phát sinh nào đáng tiếc. Không lâu sau khi bỏ lỡ trận đấu với Liverpool, trung vệ này đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Chelsea. Chính Terry đã xác nhận điều đó thông qua việc đăng tải một bức ảnh đang thực hiện một số bài tập với bóng cùng một thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea.
 
Dù vẫn chưa thể đá chính tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào đêm nay với với Leicester City nhưng nhiều khả năng Terry sẽ kịp trở lại khi Chelsea có trận derby quan trọng trên sân Arsenal vào đêm thứ 7 tới. Hồi cuối tuần, khi không có sự phục vụ của người đội trưởng, hàng thủ của The Blues đã tỏ ra thiếu tổ chức và mắc lỗi trong cả 2 bàn thua trước Liverpool.

Terry tro lai tap luyen, co the du dai chien voi Arsenal hinh anh 2
Nhưng anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Trung vệ mới mà cũ David Luiz vẫn chơi đầy xông xáo như mọi khi nhưng lại không thể đảm bảo sự chắc chắn. Thói quen dâng cao tấn công của cầu thủ 29 tuổi đôi khi khiến phòng tuyến của Chelsea bị rối loạn và thiếu đi sự kín kẽ. Nhưng quan trọng là Luiz cùng các thành viên ở hậu phương đội bóng này đã thiếu đi một người chỉ huy như Terry vẫn thường làm.

Chính HLV Antonio Conte đã thừa nhận điều đó sau thất bại 1-2 trước Liverpool. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thiếu đi tính tổ chức bởi không có Terry trong một số tình huống. Những tình huống đá phạt, ném biên của đối phương cần thêm sự tập trung hơn nữa.”

Conte tiết lộ thay đổi nhân sự cho đại chiến Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã xác nhận rằng trung vệ David Luiz sẽ thay thế John Terry để đá chính trong cuộc đại chiến Chelsea vs Liverpool tại vòng 5...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X