Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry : Tôi muốn trở nên vĩ đại !

Thứ Tư 07/02/2007 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng John Terry vừa qua đã không giấu diếm tham vọng khi anh cho biết muốn trở thành một người đội trưởng vĩ đại trong lịch sử bóng đá Anh.

Sau thời gian chấn thương dai dẳng, cuối cùng thì đội trưởng của The Blue đã trở lại và anh có nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha đêm nay.

Anh cho biết :" Tôi muốn được nhớ đến như là một đội trưởng vĩ đại của đội tuyển Anh chứ không chỉ là một cầu thủ được đeo băng đội trưởng một vài lần."

Terry đã rất thành công trong cương vị đội trưởng Chelsea


"Được làm đội trưởng của đội bóng đại diện cho tổ quốc là niềm vinh dự lớn trong cuộc đời tôi và tôi đã có cơ hội để thành công với trò đó. Tôi sẽ tận dụng cơ hội đó và cố gắng làm tất cả những gì mình có thể."

Khi được hỏi về thành tích thi đấu đáng buồn của đội tuyển Anh trong những năm qua, Terry cho biết :" Tôi không muốn nhìn lại quá khứ 10 hay 15 năm về trước để rồi sau đó ngồi tiếc rẻ về những gì mình chưa làm được. Tôi muốn làm tất cả những gì mình có thể để giành được thành công với đội tuyển Anh và không bao giờ phải hối hận."

"Chẳng có lý do gì để chúng tôi không thể làm tốt hơn khi mà thành tích của chúng tôi ở các câu lạc bộ đều rất khả quan. Liverpool, Manchester United, Chelsea và Arsenal đều đã có được những thành tích tốt tại Champions League trong những năm vừa qua."

"Chúng tôi cần phải thể hiện tốt hơn nữa trong màu áo của đội tuyển Anh. Mọi người đều hy vọng đội tuyển có thể làm được những điều vĩ đại và những cầu thủ như chúng tôi cũng thế và bởi vậy chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X