Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

John Terry lên kế hoạch góp vốn mua Chelsea

Thứ Sáu 18/03/2022 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ John Terry đang hướng tới việc trở thành 1 cổ đông của Chelsea khi lên kế hoạch góp vốn mua lại 10% cổ phần CLB.

Terry tính trở thành cổ đông của Chelsea

Cựu trung vệ John Terry và cựu cầu thủ nữ Claire Rafferty thông qua công ty The Blues đang lên kế hoạch mua lại 10% cổ phần Chelsea. Công ty này do 2 cựu cầu thủ Chelsea kể trên đứng đầu, hiện tại đang được định giá 250 triệu Bảng.

Do chỉ mua 10% cổ phần nên công ty The Blues dự kiến sẽ góp vốn với một nhà đầu tư khác đang muốn mua lại Chelsea. Hiện chưa rõ 2 cựu cầu thủ Chelsea lên kế hoạch hợp tác với nhà đầu tư nào.

Nếu mọi chuyện thành công, cả John Terry và Claire Rafferty sẽ trở thành cổ đông của CLB.  Với dự án này, John Terry muốn phát triển mảng tiền ảo NFT. Ở đó, các CĐV có thể mua quyền biểu quyết nếu bỏ ra số tiền tương đương 100 Bảng.

John Terry
John Terry tính mua lại cổ phần Chelsea.

Theo thông tin từ Goal, dự án của John Terry nhận được sự ủng hộ của rất nhiều doanh nhân là fan Chelsea. Với tầm ảnh hưởng của cựu trung vệ người Anh tại Stamford Bridge, các CĐV đã bỏ tiền ra mua quyền biểu quyết hoàn toàn có thể gặp trực tiếp BLĐ để đề đạt ý kiến của mình.

Ở một diễn biến khác, cuộc đua trở thành chủ sở hữu tại Chelsea đang diễn ra vô cùng gay gắt. Hạn chót để các ứng viên gửi lời đề nghị đến Raine Group (đơn vị được Roman Abramovich ủy quyền trong việc bán đội bóng) là vào 4h rạng sáng 19/3 (theo giờ Việt Nam).

Jorginho tuyên bố sẽ trung thành với ChelseaJorginho tuyên bố sẽ trung thành với Chelsea
Jorginho có hợp đồng với Chelsea tới năm 2023 và người đại diện của cầu thủ này khẳng định ưu tiên số 1 bây giờ vẫn là ký hợp đồng mới với The Blues.
Tỉ phú Ả Rập tăng gấp rưỡi giá hỏi mua ChelseaTỉ phú Ả Rập tăng gấp rưỡi giá hỏi mua Chelsea
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji được cho là nâng mức giá hỏi mua Chelsea với hy vọng trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng.
Three ra tối hậu thư buộc Chelsea phải xóa logo khỏi áo đấuThree ra tối hậu thư buộc Chelsea phải xóa logo khỏi áo đấu
Công ty viễn thông Three đã đưa ra thông báo yêu cầu Chelsea tìm cách xóa logo ở mặt trước áo đấu CLB này càng sớm càng tốt sau khi hợp đồng giữa 2 bên bị tạm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X