Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry tin tưởng vào đồng đội mới Meireles

Thứ Sáu 02/09/2011 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân John Terry tin rằng tiền vệ Raul Meireles sẽ giúp Chelsea hướng tới tham vọng vô địch Premier League dù cho mục tiêu số 1 của họ trong mùa chuyển nhượng mùa hè là tiền vệ Luka Modric đã không cập bến Stamford Bridge.

Chelsea thực sự muốn có tiền vệ người Croatia. Bằng chứng là họ đã chấp nhận đưa ra lời đề nghị lên tới 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Tottenham đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị được đánh giá là "khủng" này. Lí do mà phía Spurs từ chối chắc chắn không phải ở mức phí chuyển nhượng mà đơn giản là họ muốn giữ Modric để phục vụ tham vọng trở lại với top 4 trong mùa giải năm nay.

Meireles sẽ là miếng ghép bổ sung cho hàng tiền vệ của Chelsea

Để thay thế, Chelsea buộc phải chuyển hướng và trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, họ đã có được chữ ký của Raul Meireles, bản hợp đồng được coi là "chữa cháy" đến từ Liverpool. Để có được tuyển thủ Bồ Đào Nha, Chelsea đã phải chi tới 12 triệu bảng.

Sự có mặt bất ngờ của Meireles đã khiến cho thủ quân John Terry phải ngạc nhiên. "Tôi thực sự ngỡ ngàng. Bản hợp đồng diễn ra quá muộn. Meireles là một cầu thủ giỏi. Tôi đã nói chuyện với Downing và Carroll. Họ đều dành những lời khen về khả năng của cậu ấy", Terry nói trên Daily Mail (Anh).

Theo trung vệ ĐT Anh, anh tin tưởng vào sự lựa chọn của HLV Andre Villas - Boas. "Ông ấy từng là HLV của Meireles và hiểu rõ cậu ấy. Chúng tôi không thể có Modric, song Meireles cũng là một mẫu cầu thủ tương tự. Hiện tôi đang rất háo hức để xem những cầu thủ mới sẽ chơi bóng thế nào".

Trước Meireles, Juan Mata, Romelu Lukaku và Oriol Romeu đã gia nhập Chelsea. Chỉ có một cầu thủ phải rời sân Stamford Bridge là Yossi Benayoun, người chuyển tới khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn.

Không còn là đồng đội với tiền vệ người Israel, Terry thể hiện sự tiếc nuối. "Tôi rất buồn. Trong những buổi tập gần đấy cùng cậu ấy, tôi đã nhận ra được những phẩm chất mà Yossi Benayoun có. Năm ngoái cậu ấy dính chấn thương và bỏ lỡ cơ hội để khẳng định mình. Tôi mong Yossi Benayoun sẽ có một mùa giải thành công ở đội bóng mới".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X