Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry tiết lộ sự thật về chuyện Chelsea mời ở lại

Thứ Bảy 14/05/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry xác nhận Chelsea đã mời anh ký hợp đồng mới nhưng có điều vai trò tại CLB sẽ phải có sự thay đổi.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hồi đầu năm 2011, trung vệ John Terry tiết lộ sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này do không được gia hạn hợp đồng. Thông tin đó đã khiến người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge tỏ ra bất bình và không ngừng kêu gọi lãnh đạo của họ thay đổi quyết định. Bản thân Terry vẫn còn rất nặng tình cảm với Chelsea và trong một lần tâm sự trên mạng Internet mới đây anh bày tỏ mong muốn tiếp tục được gắn bó với CLB.

Abramovich va bo sau
Có tin bộ sậu Chelsea đã mời Terry gia hạn hợp đồng

Các thành viên Chelsea trong những lần phát biểu trước truyền thông từ HLV tạm quyền Guus Hiddink tới các cầu thủ cũng đều thổ lộ muốn Terry ở lại. Tất cả dường như đã khiến cho những người đứng đầu The Blues phải thay đổi cái nhìn. Cuối tuần qua, một thông tin được phát đi từ phía Chelsea cho hay các lãnh đạo đã có buổi gặp mặt với Terry và người đại diện để đề nghị anh gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Terry mới xác nhận trên trang cá nhân Instagram của mình rằng đúng là Chelsea đã đưa ra đề nghị đó để anh cân nhắc, nhưng trong đó bao gồm cả việc vai trò của anh tại đội bóng sẽ được điều chỉnh. “Cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp”, anh viết. “CLB đã đề nghị tôi gia hạn hợp đồng cùng một vai trò khác và tôi hy vọng mọi người hiểu rằng tôi đang dành thời gian để xem xét nó một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.”

Terry doi truong
Và anh mới chính thức lên tiếng về việc này

Người ta ngầm hiểu rằng vai trò khác mà Chelsea muốn Terry thực hiện ở đây liên quan tới việc anh không được đá chính thường xuyên. HLV Antonio Conte trước nay luôn yêu cầu các học trò của mình làm việc chăm chỉ, không ngừng hoạt động để gây áp lực với đối phương và điều này có phần quá sức với một lão tướng đã 35 tuổi như anh.

Thực tế phía Chelsea từng ngần ngại trao hợp đồng mới cho Terry cũng là bởi phong độ của anh đã suy giảm. Suốt từ đầu mùa khi HLV Jose Mourinho còn tại vị, anh đã bộc lộ dấu hiệu của tuổi tác và mắc rất nhiều sai lầm. Chẳng nói đâu xa ngay trận gần nhất với Sunderland, đội trưởng của Chelsea đã mắc lỗi ở 2 trong số 3 bàn thua mà họ phải nhận. Với tình cảm 21 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, xem ra Terry sẽ đồng ý ở lại nơi đây song anh cũng cần chuẩn bị tinh thần làm quen khá lâu với băng ghế dự bị.

NÓNG: Chelsea bất ngờ muốn tượng đài Terry ở lại thêm một năm
Gã nhà giàu thành London mới lên tiếng xác nhận đã đưa ra lời đề nghị trung vệ John Terry gia hạn hợp đồng thêm một năm

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X