Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry thừa nhận xứng đáng dính thẻ đỏ

Thứ Tư 25/04/2012 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi nhiều người còn đang tranh cãi về hành động dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Chelsea tại Nou Camp thì ngay chính chủ nhân của nó đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm của mình.

Phút 37, trong một tình huống không liên quan đến bóng, Terry đã dùng đầu gối hích rất kín vào phần đùi sao của Alexis Sanchez khiến tiền đạo của Barca ngã lăn ra. Dù cho không trực tiếp chứng kiến tình huống nhưng sau khi được sự trợ giúp từ các trợ lý, trọng tài Cuneyt Cakir liền rút thẻ đỏ trực tiếp trong sự uất ức của Terry cũng như cái nhìn ngơ ngác của các cầu thủ Chelsea.

Terry lại gây tiếng xấu
Terry lại gây tiếng xấu

Uất ức là vậy, những tưởng Terry sẽ kháng án quyết liệt để “tẩy sạch thanh danh” cho mình, và cũng là cứu vớt hy vọng đá trận chung kết. Song, chính thủ quân của Chelsea lại cho thấy động thái thừa nhận sai lầm. Sau cuộc đọ sức ở Nou Camp, anh nói: “Khi xem băng quay lại, tôi nghĩ mình xứng đáng với những gì đã làm. Tôi đã dùng đầu gối tác động vào đùi sau của đối phương. Hành động đó có thể không gây chấn thương cho anh ta nhưng chắc chắn nó không đẹp mắt gì cho lắm. Phải thừa nhận rằng trong khoảnh khắc ấy, tôi đã không còn làm chủ được chính mình. Cách hành xử của tôi khiến đồng đội thất vọng và kể từ lúc đó, toàn đội đã phải gồng mình vì tôi. Đó là một sai lầm lớn. Tôi đáng bị truất quyền thi đấu”.

Thái độ ăn năn từ Terry cho thấy rằng trong con người này, vẫn còn phần nào đó những điều tốt đẹp chứ không hẳn là một đám mây u ám. Terry giỏi về chuyên môn thì ai cũng rõ, nhưng về nhân cách của một con người, đã quá nhiều lần người ta phải tặc lưỡi về anh. Terry ăn ngủ với bạn gái của bạn (Wayne Bridge), đi với gái làng chơi, miệt thị đồng nghiệp… Thậm chí khi kinh doanh, anh cũng chọn lĩnh vực chẳng lấy gì làm sáng sủa (Terry có cửa hàng bán thịt và các sản phẩm về rắn).

Tuy vậy, dù Terry có ăn năn thế nào đi nữa thì anh cũng không chối bỏ được sự thật rằng chính anh đang làm khó các đồng đội ở trận chung kết.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X