Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry thừa nhận Chelsea thắng nhờ hơn người

Thứ Ba 26/01/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận derby thành London Arsenal 0-1 Chelsea đã kết thúc không hấp dẫn như chờ đợi do cục diện trận đấu ngã ngũ từ quá sớm.
 

Terry phan khoi sau tran thang cua Chelsea truoc Arsenal
Terry phấn khởi sau trận thắng của Chelsea trước Arsenal

Trận Arsenal 0-1 Chelsea tưởng như sẽ rất sôi nổi khi cả 2 đều đang khát điểm nhưng mọi thứ nhanh chóng kết thúc sau… 18 phút. Kể từ khi trung vệ Mertesacker dính thẻ đỏ rời sân thì mọi thứ gần như đã ngã ngũ. Sau đó 5 phút, Diego Costa ghi bàn duy nhất của trận đấu. Những phút còn lại chứng kiến lối chơi thực dụng của The Blues khiến trận đấu trở nên nhàm chán.

Thắng trận nhờ sai lầm của đối thủ, trung vệ đội trưởng John Terry thừa nhận chiếc thẻ đỏ chính là bước ngoặt của trận Arsenal 0-1 Chelsea: “Đó là 3 điểm quan trọng giúp chúng tôi cải thiện vị trí trên BXH. Chúng tôi đã rớt lại quá xa nên rất cần chiến thắng trong mọi trận đấu. Tinh thần là điều quan trọng nhất vào lúc này. Sau khi Arsenal bị mất người chúng tôi đã có lợi thế và chơi tốt hơn hẳn. Tôi thật sự vui mừng với chiến thắng này”.

Với 3 điểm có được, Chelsea đã nhích được 1 bậc lên vị trí thứ 13 và còn kém top 4 khoảng cách là 14 điểm. Dù vẫn còn một chặng đường dài nhưng Terry khẳng định The Blues sẽ làm tất cả đều níu kéo lại một suất dự Champions League. Trung vệ này nói: “Trong bóng đá không nói trước điều gì. Mọi đối thủ đều có thể vị đánh bại. Đây là một giải đấu thật sự khó khăn và chúng tôi phải đoàn kết, nhìn về một hướng để lọt vào top 4. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng vì mục tiêu này”.

Thất bại Arsenal 0-1 Chelsea đã khiến thầy trò HLV Wenger mất ngôi đầu bảng vào tay của Leicester City. Lúc này thì The Gunner còn bị cả Man City vượt mặt khi cùng có 44 điểm nhưng Citizens hơn về hiệu số bàn thắng bại. Thậm chí nếu không cải thiện phong độ thì họ hoàn toàn bị Tottenham vượt mặt bởi họ chỉ hơn đội bóng hàng xóm vỏn vẹn 2 điểm.
 


A.T

Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X