Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Terry "thổi lửa" vào thương vụ Cahill

Thứ Tư 11/01/2012 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Với việc trung vệ đội trưởng John Terry dính chấn thương đầu gối trong trận đấu ở vòng 3 cúp FA tuần trước, điều cấp thiết đối với Andres Villas-Boas vào lúc này là nhanh chóng hoàn tất thương vụ Cahill để có-hay-không việc Terry kịp trở lại thì bản hợp đồng mới Cahill cũng sẽ là một phương án dự phòng hợp lý.


Tuyên bố trở lại, Terry vẫn không khiến Chelsea yên tâm

Được biết, trong chiến thắng của Chelsea trước Portsmouth tuần trước, Terry đã gặp vấn đề với đầu gối và tỏ ra khá đau đớn. Mặc dù mới đây, đội trưởng tuyển Anh đã tự tin nói rằng anh sẽ đủ sức quay trở lại chơi trong trận đấu với Sunderland tối thứ 7 tới tuy nhiên, chưa có vẻ gì là chấn thương đầu gối của trung vệ này đã bình phục hoàn toàn. Một số nguồn tin cho hay chấn thương của Chelsea đã dai dẳng từ lâu và thậm chí Terry còn phải sử dụng đến thuốc giảm đau trong trận thắng nghẹt thở trước Wolves hồi tuần qua.

Chính vì thế, dù thủ quân đội tuyển Anh có kịp trở lại hay không, Villas-Boas cũng nên dứt điểm thương vụ Cahill như một phương án dự phòng hợp lý. Theo thông tin mới nhận được, thương vụ của trung vệ 26 tuổi người Anh sẽ hoàn thành ngay  trong hôm nay( giờ địa phương).

Mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng của Cahill đã được cả 2 bên Bolton và Chelsea thông qua từ hồi đầu năm mới, tuy nhiên thương vụ tưởng chừng như là đầu tiên của giải ngoại hạng năm 2012 bất chợt bị khựng lại do yêu sách tiền lương của trung vệ này. Theo đó, Cahill đòi nhận 100.000 bảng/ tuần trong khi đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chịu chi ra 70.000 bảng. Chẳng vậy mà có lúc, HLV Villas- Boas từng nói rằng thương vụ Cahill đã xa khỏi tầm tay Chelsea.

Tuy nhiên, ở một động thái mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã “xuống nước” và chịu chi cho trung vệ “hậu duệ của Rio Ferdinand” 80.000 bảng/ tuần. Đây được coi là động thái cuối cùng của The Blues.

Thương vụ này rất được kì vọng sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ chuệch choạc và đang dần lỗi thời ở Stamford Bridge. Họ đã bị thủng lưới đến 16 bàn và nhận 3 trận thua trong tổng số 10 trận ở giải Ngoại Hạng từ ngày Villas-Boas lên nắm quyền. Vào lúc này họ đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa đến 11 điểm trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, việc Alex vùng vằng đòi ra đi và Terry dính chấn thương khiến cho CĐV The Blues càng nóng lòng ngóng theo thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí này.      

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X