Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry tán dương cặp “sát thủ” Drogba - Anelka

Thứ Bảy 10/10/2009 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng của Chelsea không ngớt lời khen ngợi phong độ ghi bàn của Drogba - Anelka kể từ đầu mùa giải và thừa nhận bộ đôi này góp công lớn giúp The Blues chiếm ngôi đầu Premier League.

Drogba và Anelka đã cùng nhau ghi 11 bàn thắng cho Chelsea trên mọi mặt trận kể từ đầu giải. Tại giải Ngoại hạng, tiền đạo người Bờ Biển Ngà có 6 bàn thắng còn Anelka mới có 3 pha lập công, nhưng chân sút người Pháp lại là tác giả của hai bàn thắng quan trọng tại Champions League cho The Blues.

 

Trước khi mùa giải bắt đầu, nhiều ý kiến lo ngại Drogba và Anelka sẽ không thể thi đấu cùng nhau nhưng HLV Ancelotti cho thấy ông đã tìm được “lời giải” cho bài toán này. Đội trưởng John Terry cũng rất ấn tượng với phong độ và sự kết hợp ăn ý giữa bộ đôi này trên hàng công.

“Didier (Drogba) đã có bàn thắng thứ 100 cho Chelsea (ghi vào lưới Wigan) và đó thực sự là một thành tích đáng khâm phục khi anh ấy thường xuyên chơi ở vị trí trung phong cắm. Didier vẫn đang có phong độ rất tốt và việc anh ấy nâng cao số bàn thắng của mình không phải là điều gì đáng ngạc nhiên.

Nico (Anelka) cũng vậy. Anh ấy đã ghi bàn đều đặn trở lại và có những bàn thắng rất quan trọng như cú sút tuyệt vời vào lưới Nicosia (Síp) tại Champions League mới đây. Với những cầu thủ như Drogba hay Anelka ở tuyến trên, bạn cần phải biết tận dụng tốc độ, thể lực, sức càn lướt và khả năng dứt điểm đa dạng của họ”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X