Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry so sánh HLV Graham Potter với Mourinho

Thứ Hai 03/10/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Terry đã chỉ ra những điểm tương đồng của Graham Potter với Jose Mourinho trong quá khứ cũng như hiện tại.

Terry so sánh HLV Graham Potter với Mourinho

Chelsea đã sớm có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện ở mùa giải 2022/23. HLV Thomas Tuchel bị sa thải sau khởi đầu thất vọng. Chelsea quyết định đặt niềm tin vào một HLV trẻ là Graham Potter, gần tương tự như cách họ chiêu mộ Jose Mourinho năm 2004.

potter
Terry so sánh HLV Graham Potter với Mourinho

Terry là đội trưởng của Chelsea dưới thời Mourinho. Khi được hỏi công việc ở Chelsea có quá sức với Potter hay không, huyền thoại người Anh trả lời:

"Tôi thực sự không nghĩ vậy. Tôi nghĩ những gì ông ấy làm được ở Brighton và vị trí của họ trên bảng xếp hạng đã nói lên tất cả. Nếu ông ấy đến và để lại dấu ấn ngay từ ngày đầu tiên, các cầu thủ sẽ chào đón sự thay đổi này. Cũng tương tự như khi Mourinho đến đây khi xưa.

Không ai thực sự nghe về ông ấy và rồi ông ấy đến và nói 'Giờ tôi nắm quyền'. Nếu Potter làm điều tương tự, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, các cầu thủ sẽ tôn trọng. Nhưng họ cũng sẽ nhìn vào những buổi tập và chiến thuật cho các trận đấu. Vậy nên ông ấy có quãng thời gian 2 hay 3 ngày để gây ấn tượng với các cầu thủ. Tôi nghĩ ông ấy đã làm được. Thực sự là tôi muốn ông ấy làm việc tốt".

Terry cũng lên tiếng về tham vọng của Chelsea ở mùa giải 2022/23: "Đã 5 năm kể từ lần cuối chúng ta vô địch Premier League. Điều này có thay đổi trong năm nay không? Không. Vậy nên hãy hướng đến FA Cup, Carabao Cup, cúp châu Âu... Mùa giải sẽ rất khó khăn".

Potter đã giành được chiến thắng đầu tiên ở Premier League trên cương vị HLV Chelsea trước Crystal Palace. The Blues sẽ đối đầu với AC Milan và Wolves tại Stamford Bridge trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X