Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry sẽ sớm trở lại

Thứ Năm 09/08/2007 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, chấn thương của trung vệ John Terry đang hồi phục rất nhanh và có thể anh sẽ có mặt trong màu áo ĐT Anh tại 2 lượt trận thuộc vòng loại Euro 2008 vào tháng 9 tới.

Terry sẽ sớm trở lại


Terry đã không thể tham gia trận tranh Charity Shield với Manchester United vì bị dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập tại CLB. Theo chuẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

Do đó trung vệ 26 tuổi sẽ không thể có mặt tại các trận đấu đầu tiên của Chelsea trong mùa giải mới cũng như hai trận quan trọng tại vòng loại Euro 2008 của ĐT Anh (gặp Isarel và Nga) vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, theo thông tin từ các bác sĩ của Chelsea thì chấn thương của Terry đang tiến triển rất tốt .

"Cậu ấy bình phục nhanh hơn chúng tôi nghĩ. Mặc dù hiện tại, đầu gối của cậu ấy vẫn cần thời gian để hồi phục nhưng các phản ứng đang cho thấy dấu hiệu rất khả quan. Vấn đề bây giờ là cậu ấy phải chờ dây chằng hoàn toàn bình phục sau đó mới có thể ra sân thi đấu bình thường. Nhiều khả năng, Terry sẽ trở lại khi The Blues đến làm khách tại sân Anfield của địch thủ Liverpool ở vòng 3 Premiership (diễn ra vào ngày 18/8)"

Đây là một tin vui đối với HLV Jose Mourinho vì hiện tại Chelsea đang như một "bệnh viện" với “bão chấn thương” đang hoành hành. Sau Terry, Drogba, Ashley Cole và Florent Malouda gia nhập danh sách những cầu thủ phải "ngồi chơi xơi nước" trong những trận đấu tới của The Blues.

Nhưng có lẽ người vui nhất trước thông tin này chính là HLV Steve McClaren của ĐT Anh. Hiện tại Sư tử Anh đang chật vật tại vòng loại Euro 2008. Khả năng đi tiếp của thầy trò McClaren đang bị đe dọa nghiêm trọng khi họ chỉ đứng thứ 4 tại bảng E và kém đội đầu bảng Croatia 3 điểm. Chỉ có chiến thắng ở những trận đấu tới mới có thể giúp ĐT Anh thoát khỏi nguy cơ bị loại.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X