Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry sẽ sớm trở lại

Thứ Tư 24/01/2007 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng đội tuyển Anh và CLB Chelsea vừa quay trở lại tập luyện một cách bình thường và sẽ ra sân thi đấu trong ít ngày tới. Đây là một tin rất vui đối với đương kim vô địch giải ngoại hạng sau sự kiện Shevchenko đã không còn vụng về trước khung thành đối phương.

Terry nhẽ ra đã có thể thi đấu sớm hơn ngay sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương lưng nhưng một chấn thương khác ở bắp chân đã ngăn cản anh sát cánh cùng các đồng đội trong lúc "nước sôi, lửa bỏng". Cứ nhìn hàng thủ Chelsea chơi như "gà mắc tóc" khi thiếu thủ lĩnh của mình thì sẽ thấy tầm quan trọng của số 26 lớn đến thế nào.

Thật may cho The Blues và cả cho Mourinho nữa khi Terry nhiều khả năng sẽ bình phục hoàn toàn và có thể xỏ giày ra sân trong trận gặp Blackburn Rover vào ngày 31/01 tới đây.

Có sự trở lại của Terry...


Hậu vệ 26 tuổi này nói:"Vẫn cần có thêm thời gian để bắp chân của tôi có thể hoạt động một cách tốt nhất nhưng dù sao thì tôi đã bắt đầu tập luyện bình thường. Sự trở lại của tôi đã muộn hơn đôi chút so với dự kiến nhưng tôi cảm thấy hài lòng vì mọi chuyện đang tiến triển tốt".

Terry cũng bày tỏ cảm nhận của anh về thất bại của Manchester United trước Arsenal cuối tuần qua:"Khi MU ghi được bàn thắng mở tỷ số, tôi đã nghĩ rằng thế là hết. Nhưng những nỗ lực của Arsenal đã mang lại cho chúng tôi cơ hội và đây là lúc để gây sức ép hơn nữa lên MU trong cuộc đua tới chức vô địch".

Trong một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho tuyên bố Terry chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Chelsea. Theo Mourinho, thủ quân của Chelse yêu cầu được bảo đảm rằng sẽ không có sự thay đổi nào trên hàng ghế huấn luyện trong mùa hè tới như những tin đồn trong thời gian qua.

... Mourinho sẽ không còn "cô đơn"

Chiến lược gia 44 tuổi nói:"John gần như đã ký vào một bản hợp đồng mới. Nếu cậu ấy vẫn chưa làm điều này thì có nghĩa là nó sẽ tới chỉ trong vài ngày nữa thôi. Và khi cậu ấy nói rằng thật khó để thi đấu dưới quyền chỉ đạo của một HLV khác cũng như bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng tôi tới cuối sự nghiệp của mình, đó là vì chúng tôi luôn có cùng quan điểm với nhau trong mọi chuyện". 

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X