Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry sẽ phẫu thuật đầu gối

Thứ Sáu 19/10/2007 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tin từ ban lãnh đạo của Chelsea, trung vệ John Terry sẽ phải tiến hành một ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Terry (trái) sẽ phải nghỉ một tháng 

Sau khi phải đau mặt nạ do bị gãy xương vòm má, trong trận đấu với Fullham cách đây hai tuần, Terry lại tiếp tục bị chấn thương đầu gối trong một buổi tập cùng đội tuyển Anh trước khi trận đấu với ĐT Nga tại vòng loại Euro 2008 diễn ra trên đất của đội bóng Đông Âu. Vết thương này đã khiến cho trung vệ đội trưởng của "Sư tử Anh" đã không thể ra sân trong trận đấu mà tuyển Anh đã phải chịu thất bại 1-2.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Hiện tại, sau khi quay về Anh, ngay lập tức Terry đã được đưa tới trung tâm huấn luyện tại Surrey để tiến hành những giám định pháp y. Sau khi có những chuẩn đoán cuối cùng, các nhân viên y tế đã đi đến quyết định phải tiến hành phẫu thuật vì xương đầu gối trái đã bị vỡ.

Cũng theo các bác sỹ cho biết thì sau khi phẫu thuật, Terry sẽ cần khoảng một tháng để có thể hồi phục chấn thương của mình. Như vậy, trung vệ 26 tuổi sẽ không thể có mặt trong các trận đấu sắp tới của The Blues cũng như trận đấu cuối cùng của tuyển Anh với ĐT Croatia tại vòng loại Euro 2008 sẽ diễn ra vào ngày 21/11.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X