Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry sẽ đàm phán để ở lại Chelsea

Thứ Hai 16/05/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như Terry sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2015/2016 vừa hạ màn vào đêm qua. Tuy vậy đội trưởng của The Blues đang rất muốn giải nghệ ở đội bóng mà anh đã gắn bó trong cả sự nghiệp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Terry se dam phan de o lai Chelsea hinh anh
Terry sẽ đàm phàn để ở lại Chelsea

John Terry năm nay đã 35 tuổi và không còn thể lực sung mãn như xưa. Và dù là một công thần, huyền thoại của sân Stamford Bridge nhưng BLĐ Chelsea vẫn không muốn gia hạn hợp đồng với anh. Kết quả là sau khi mùa giải Premier League 2015/2016 kết thúc cũng là lúc mà hợp đồng của trung vệ người Anh đáo hạn. Thậm chí chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Sunderland là hình ảnh cuối cùng của người đội trưởng trong màu áo xanh.

Trước việc BLĐ Chelsea đối xử bạc bẽo thì CĐV The Blues đã rất bất bình. Nhiều fan đã kêu gọi gia hạn hợp đồng với John Terry. Họ không muốn có vụ Lampard thứ 2 nữa. Vì thế, chủ tịch Abramovich và các cộng sự đang xem xét khả năng giữ lại Terry đến khi giải nghệ nhưng vướng mắc nằm ở mức lương rất cao của cầu thủ người Anh.

Trong khi đó về phía Terry, anh luôn muốn được giải nghệ trong màu áo Chelsea. Trung vệ người Anh chia sẻ về tương lai: “Chúng ta đều muốn thế. Cá nhân tôi luôn hi vọng sẽ được kết thúc sự nghiệp ở Chelsea. Trong vài ngày tới, tôi sẽ nói chuyện với BLĐ đội bóng. Trong trái tim tôi, tôi luôn muốn ở lại, đây là điều mà BLĐ và CĐV đều hiểu rõ”.

Tổng kết Premier League 2015/16: Một mùa giải điên rồ
(Bongda24h.vn) – Vẫn còn một trận đấu nữa nhưng người hâm mộ đã có thể thở phào sau gần tháng 10 ròng rã liên tục đối mặt với bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ...

Sau trận Chelsea 1-1 Leicester đêm qua, The Blues kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10, họ chẳng thể giành quyền tham dự bất cứ giải châu Âu nào ở mùa tới. Vì thế Terry cảm kích trước việc các CĐV không quay lưng lại với họ: “Đây là một mùa giải khó khăn đối với Chelsea. Chúng tôi khởi đầu với vị thế là những nhà vô địch nhưng rồi mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi. Dù vậy, các bạn đã luôn ở cạnh bên và ủng hộ chúng tôi. Điều đó luôn có ý nghĩa rất lớn với mỗi cầu thủ. Xin cảm ơn các bạn”.

“Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng, Chelsea sẽ chiến đấu để trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. Giống như Chelsea, các bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Sự có mặt của những CĐV là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi tại Stamford Bridge”. Terry muốn ở lại và cùng The Blues chiến đấu để đáp lại tinh cảm của NHM.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X