Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry sẽ bối rối nếu phải đối đầu Lampard

Thứ Sáu 08/08/2014 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội trưởng Chelsea chia sẻ cảm giác lạ lẫm khi đồng đội cũ khoác áo Man City và có thể sẽ ra sân chống lại đội bóng từng gắn bó 13 năm.

John Terry khẳng định các cầu thủ cũng như CĐV Chelsea sẽ cảm thấy trống vắng trước sự ra đi của Frank Lampard và Ashley Cole. Trung vệ này cho rằng cá nhân anh cũng sẽ có chút bối rối nếu phải đối đầu với đồng đội cũ trong mùa bóng tới.

Lampard và Terry (trái) từng chia sẻ với nhau cả khi buồn lẫn lúc vui trong thời gian chung sức phụng sự Chelsea
Lampard và Terry (trái) từng chia sẻ với nhau cả khi buồn lẫn lúc vui trong thời gian
chung sức phụng sự Chelsea

“Có điều gì đó bất thường khi thấy họ trong màu áo khác. Có lẽ thời gian sẽ xóa đi điều đó nhưng đấy vẫn là một cảm giác khác lạ”, Terry nói trên Chelsea TV. “Chúng tôi đã lớn lên cùng nhau, chia sẻ từng giây phút thắng bại. Chúng tôi đã làm được những điều tuyệt vời và thật buồn khi thấy Frank và Ashley ra đi”.

Cole đầu quân cho Roma ở Serie A và việc anh này đối đầu với Chelsea, nếu có thật, chỉ có thể diễn ra ở mặt trận châu Âu. Trong khi đó, việc Lampard chơi cho Man City đến tháng 1/2015 đồng nghĩa với việc tiền vệ kỳ cựu người Anh có thể sẽ chạm trán hơn một lần với đội bóng cũ. Tuy nhiên, Terry cho rằng dù thế nào đi nữa, Lampard vẫn là một huyền thoại của Chelsea và không gì thay đổi được điều đó.

Anh nói: “Với tôi, Frank là người giỏi nhất. Trước thế hệ chúng tôi, Chelsea có Gianfranco Zola, nhưng Frank thì tuyệt đối vĩ đại, những gì anh ấy để lại chắc chắn sẽ còn sống mãi. Frank sẽ là tấm gương lớn cho các cầu thủ trẻ, những người đến và cố gắng lấp đầy khoảng trống Lampard để lại cũng như tái hiện lại thành tích của anh ấy”.

“Sẽ rất khó để lấp đầy khoảng trống của Frank. Anh ấy là người hùng trong mắt CĐV và các cầu thủ. Anh ấy là động lực cho từng cá nhân cũng như cả tập thể. Frank là một thần tượng và thỉnh thoảng tôi được anh ấy truyền cảm hứng khi tập luyện. Frank có nhân cách tốt, một cầu thủ khôn ngoan, và tôi chưa từng thấy ai làm việc chăm chỉ như anh ấy”, Terry nhấn mạnh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X