Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry sẽ bị giết nếu dám “ăn vụng” ở Argentina

Thứ Hai 04/05/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn một thập kỷ trôi qua từ scandal của John Terry với Wayne Bridge, mới đây báo chí Anh đã có bài viết mô tả cụ thể về thời điểm đó.


Xung quanh scandal “xơi” vợ bạn
 

Là những người đồng đội, bạn bè thân thiết trong màu áo Chelsea, nhưng John Terry lại có hành động không thể tha thứ với chiến hữu Wayne Bridge. Trong thời gian Bridge đi vắng, đội trưởng tuyển Anh và Chelsea lại đến nhà thăm hỏi vợ bạn Vanessa Perroncel. Một trong những scandal đáng xấu hổ nhất lịch sử bóng đá Anh.
 
Trong một bài viết dài của Guardian, thì Terry đã bị “đánh hội đồng” ở thời điểm đó. Carlos Tevez từng đứng về phía Wayne Bridge với lời khẳng định: “Nếu bạn hành động như Terry tại Argentina, bạn sẽ chết.
Theo ý kiến cá nhân tôi, Terry đã quá vô đạo đức với những gì anh ta đã làm. Tại khu phố của tôi, những hành động như vậy sẽ bị cắt chân.”

Terry va Wayne Bridge

Scandal đáng xấu hổ giữa John Terry và Wayne Bridge


Cùng với đó, cô nàng Vanessa Perroncel cũng bị thêu dệt nên những câu chuyện đáng xấu hổ, với mục đích duy nhất nhằm bênh vực John Terry. Cô bị xem như kẻ phá hoại gia đình người khác, là người chủ động theo đuổi Terry, cũng như… ngủ với 7 cầu thủ khác của Chelsea. Những gì xuất hiện trên truyền thông là không thể tưởng tượng nổi.
 
Cả 3 nhân vật trong chuyện này đều bị ảnh hưởng không nhỏ. Terry bị tước băng đội trưởng tuyển Anh, Bridge chủ động từ giã ĐT quốc gia và không bao giờ lấy lại được phong độ đỉnh cao, trong khi Vanessa chịu điều tiếng bịa đặt cho đến thời điểm hiện tại. Tất nhiên, chẳng ai đáng ca ngợi trong scandal này, nhưng nếu chỉ ra một thủ phạm, một yếu tố đáng chê trách nhất – đó chính là truyền thông Anh.
 
Trong đoạn cuối bài viết này, Guardian đặt câu hỏi: “Liệu việc phơi bày câu chuyện này có đem lại lợi ích gì cho chúng ta? Báo chí tồn tại để chạy theo thị hiếu của công chúng, hay còn ý nghĩa nhiều hơn thế?
Hậu quả của con người đối với cơn khát tin đồn là gì? Một thập kỷ sau câu chuyện, đến nay chúng ta vẫn đang đi tìm lời đáp cho những câu hỏi này.”
Những cặp oan gia trong bóng đá: Vì đâu nên nỗi
Bên cạnh những giá trị có ý nghĩa cao cả đem tới, bóng đá còn chứng kiến rất nhiều mối thù trên sân cỏ. Dưới đây là danh sách những cầu thủ ghét nhau trong...
Bóng đá và những scandal tình ái tai tiếng: Chăm vợ bạn thân cực giỏi, cắm sừng em trai cực chất
Làng túc cầu thế giới từng rúng động với không ít vụ bê bối tình ái của các cầu thủ nổi tiếng, thậm chí trong số đó có cả những biểu tượng mẫu mực trên sân cỏ.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X