Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry sắp trở thành HLV trưởng của Middlesborough

Thứ Năm 23/05/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry dẫn dắt Middlesborough là khả năng có thể xảy ra. BLĐ đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh đang đàm phán để đưa về huyền thoại của Chelsea.

Terry có thể trở thành HLV của Middlesborough


Mùa giải này, Middlesborough chỉ xếp thứ 7 ở giải Hạng nhất Anh. Đội bóng này không nằm trong nhóm tham dự vòng play-off cạnh tranh vé lên hạng. Thành tích này khiến BLĐ của Boro cảm thấy không hài lòng, họ đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Tony Pulis.
John Terry dẫn dắt Middlesborough ở mùa giải 201920 hình ảnh

Terry có thể trở thành HLV trưởng của Boro


Như vậy là Middlesborough sẽ chia tay HLV Pulis sau mùa giải 2018/19, họ đang lên kế hoạch đưa về một HLV mới. Theo Talksport, John Terry dẫn dắt Middlesborough là khả năng có thể xảy ra. BLĐ đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh đang đàm phán để đưa về huyền thoại của Chelsea.

BLĐ của Boro đánh giá cao tài năng và tầm ảnh hưởng của Terry, họ tin rằng cựu sao tuyển Anh có thể giúp đội bóng này thi đấu thăng hoa, qua đó nhanh chóng giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh.

Hiện Terry đang là trợ lý cho HLV Dean Smith ở Aston Villa. Bộ đôi này đã kết hợp rất tốt cùng nhau, họ đã đưa đội chủ sân Villa Park vào đến trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh. Nếu Aston Villa đánh bại Derby của Lampard trong trận chung kết, họ sẽ trở lại Premier League sau nhiều năm vắng bóng.

Khả năng Terry nhận lời dẫn dắt Middlesborough là hoàn toàn có thể. Cựu sao Chelsea đang muốn đi theo con đường của đồng đội Lampard, anh sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng ở giải Hạng nhất Anh, qua đó tạo dựng tên tuổi của mình.

Với Lampard, anh đang được đề nghị thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea. Ông thầy người Italia đang gặp áp lực rất lớn ở Stamford Bridge. Theo Mirror, Chelsea có thể sa thải Sarri sau trận chung kết Europa League, lý do là bởi mối quan hệ không tốt giữa ông này và BLĐ cũng như NHM đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X