Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng với Terry

Thứ Hai 08/02/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ John Terry đã lên tiếng phủ nhận thông tin mình đang được Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng.

Thuc hu chuyen Chelsea dam phan gia han hop dong voi Terry hinh anh
Terry phủ nhận thông tin được Chelsea gia hạn hợp đồng

Cách đây không lâu, trung vệ John Terry đã tuyên bố sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Được biết, cầu thủ sinh năm 1980 rất muốn được giải nghệ ở sân Stamford Bridge song anh đã không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng. Trước thông tin trên, giới chuyên môn và người hâm mộ đều lên tiếng chỉ trích Chelsea là đội bóng không có tình người bởi xét cho cùng Terry đã cùng với đội bóng này nếm trải bao nhiêu cay đắng ngọt bùi trong suốt 21 năm qua.

Nhưng ngay sau đó, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng khẳng định Terry vẫn còn cơ hội ở lại Chelsea. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá rất cao Terry và muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này trong ít nhất là 1 mùa giải nữa. Trước thông tin đang được Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1980 đã lập tức lên tiếng phủ nhận: “Đó là một trong những điều rất khó khăn. Chelsea là yếu tố quan trọng nhưng đã không có sự liên lạc về việc gia hạn hợp đồng giữa đội bóng với tôi. Tôi hiểu được những gì mình đã nói và ngày rời Chelsea của tôi đang đến.

Trên thực tế với những gì đã và đang thể hiện, Terry xứng đáng tiếp tục được Chelsea gia hạn hợp đồng. Ở tuổi 35, anh vẫn thi đấu rất nhiệt và cùng với đó là chỉ số phòng ngự rất rất tượng. Theo thống kê từ trang Whoscored, cầu thủ người Anh có trung bình 2 cú tắc bóng, 1.6 pha đánh chặn và 3.7 lần giải nguy khung thành trung bình mỗi trận.

Nhưng trong mắt của BLĐ Chelsea, Terry đã già và đã đến lúc để họ tìm kiếm người thay thế. Trên thực tế trong chiều dài phát triển, The Blues thường không có những chế độ đãi ngộ tốt với các công thần. Trước đó, những Lampard, Drogba, Cech đã buộc rời rời Stamford Bridge trong nước mắt vì không được gia hạn hợp đồng. Và vào cuối mùa này, Terry sẽ tiếp tục là nạn nhân tiếp theo dưới triều đại của đế chế Abramovich.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X