Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry phủ nhận cáo buộc ngăn Aguero đến Chelsea

Thứ Tư 20/11/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry đã phủ nhận tin đồn cho rằng anh là người ngăn cản Aguero cập bến Chelsea cách đây gần một thập kỷ.
Chelsea từng rất quyết tâm chiêu mộ Aguero từ Atletico Madrid và thậm chí đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng vào năm 2010. Đội bóng La Liga muốn nhận được nhiều tiền hơn nhưng theo tờ The Athletic, Chelsea đã quyết định rút lui vì Terry cho rằng anh không mấy ấn tượng với Aguero khi 2 đội chạm trán nhau ở vòng bảng Champions League.

Theo Terry, người mà Chelsea nên chiêu mộ là David Villa. Nhưng mới đây, cựu thủ quân của The Blues cho rằng anh không có vai trò gì ở thương vụ Aguero như báo chí nhắc đến.

Terry phủ nhận cáo buộc ngăn tiền đạo Aguero đến Chelsea hình ảnh

Terry phủ nhận cáo buộc ngăn Aguero đến Chelsea


“Những tin đồn này từ đâu ra vậy? Nếu họ bỏ thời gian gọi điện cho người đại diện của các cầu thủ thì những câu chuyện của họ sẽ có lý hơn rất là nhiều đấy”.

Khá thú vị khi ở thời điểm năm 2010, Aguero có úp mở rằng anh thích thú với việc chuyển đến Chelsea khi mà Man City vẫn chưa thể chứng tỏ được khả năng.

“Chelsea là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã trở thành một trong những đội bóng đáng sợ nhất ở châu Âu trong những năm gần đây. Tôi nhìn vào những cầu thủ như Drogba hay Lampard và nghĩ rằng họ là những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Tôi thật sự có thể học hỏi được nhiều điều từ những cầu thủ như thế.

London là một thành phố tuyệt vời để sinh sống. Tôi và vợ tôi chắc sẽ rất hạnh phúc ở đó.

Carlos Tevez đang chơi tốt ở Man City. Nhưng với tôi, việc gia nhập một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu là điều quan trọng hơn. Man City vẫn chưa sẵn sàng vào lúc này”.


Kết quả là Aguero đã gia nhập Man City vào năm 2011 và đang có mùa giải thứ 9 ở sân Etihad. Trong quãng thời gian thi đấu ở đây, cầu thủ người Argentina đã giành được tới 4 danh hiệu Premier League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X