Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry nuôi tham vọng được thi đấu tới năm 40 tuổi

Thứ Bảy 05/03/2016 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ John Terry khẳng định bản thân chưa hề nghĩ tới chuyện giải nghệ và thay vào đó anh muốn được thi đấu đỉnh cao thêm 3-4 năm nữa.

Terry nuoi tham vong duoc thi dau toi nam 40 tuoi hinh anh
Terry muốn thi đấu tới năm 40 tuổi

Nhiều khả năng, trung vệ John Terry sẽ phải khăn gói rời khỏi Stamford Bridge vào cuối mùa này khi mà phía Chelsea vẫn chưa có bất cứ một động thái nào gia hạn hợp đồng với anh. Tất nhiên, cầu thủ sinh năm 1980 hiểu rõ được điều này và anh đã sớm chuẩn bị cho tương lai của mình. Theo đó thay vì tính tới chuyện giải nghệ, Terry rất muốn được tiếp tục chơi bóng nhưng có điều anh sẽ không ở lại Premier League.

Chia sẻ trước báo chí, Terry cho biết: “Tôi cảm thấy với thể trạng hiện tại, bản thân có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm 3-4 năm nữa. Khi còn trẻ, bạn có thể ăn những gì mình muốn, nhưng về già đó lại là một vấn đề khác. Tôi chắc chắn đã cảm nhận được những ảnh hưởng của chúng đối với bản thân. Về phía Chelsea, sẽ thật đáng tiếc nếu tôi không còn là một phần ở đó. Nhưng nếu CLB muốn, tôi sẽ vẫn đồng ý ra đi.”

Đội trưởng Terry vẫn hy vọng được Chelsea níu kéo
(Bongda24h.vn) - Trung vệ người Anh thổ lộ bản thân vẫn chưa hề muốn rời Stamford Bridge dù cho đã chính thức tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải trong tháng Một...

Trong trường hợp không được Chelsea gia hạn hợp đồng, Terry rất có khả năng sẽ đầu quân cho một đội bóng ở Trung Quốc hoặc Mỹ. Với tham vọng thi đấu thêm 3-4 năm nữa, Terry sẽ giải nghệ vào khoảng thời gian anh đạt 40 tuổi. Tất nhiên đây là một tham vọng rất lớn bởi ở thời điểm hiện tại anh đã cho thấy rõ sự sa sút về mặt phong độ và gánh nặng về tuổi tác.

Terry đã có 21 năm gắn bó với Chelsea và cùng với đội bóng này gặt hái được vô vàn danh hiệu. Nhưng lâu nay, The Blues luôn được biết đến là đội bóng có chế độ đãi ngộ phũ phàng với các công thần và việc anh rời khỏi Stamford Bridge đã hoàn toàn được dự báo từ trước. Ở một diễn biến khác, mới đây Terry đã được vinh dự nhận giải thưởng cống hiến vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của bóng đá tại thủ đô London (London Football Awards).

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X