Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry dự đoán khả năng Chelsea vào Top 4 NHA 2019/20

Thứ Ba 18/02/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh, huyền thoại của The Blues khẳng định đội bóng thành London sẽ không dễ dàng để có được một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Terry dự đoán Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận tiếp MU trên sân nhà. Mặc dù dứt điểm nhiều hơn song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng thành London để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-0, Anthony Martial và Harry Maguire là những người ghi bàn cho đội khách.
John Terry dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh hình ảnh

MU đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge


Thất bại trước MU, Chelsea vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, The Blues đã để Tottenham và MU áp sát với 1 và 3 điểm ít hơn. Khi mà mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu nữa mới khép lại, khả năng thầy trò Lampard văng khỏi Top 4 có thể xảy ra.

John Terry dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh, huyền thoại của The Blues khẳng định đội bóng thành London sẽ không dễ dàng để có được một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

“Chelsea đã thua một trận đấu quan trọng, thất bại trước MU ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu của họ. Tôi nghĩ MU, Tottenham và Chelsea sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh thực sự khốc liệt từ nay đến cuối mùa”.

“Sẽ rất khó khăn cho Chelsea, bởi MU và Tottenham đều có lực lượng tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng đội bóng của Lampard kết thúc mùa giải trong Top 4, vị trí đó sẽ giúp họ có cơ hội đưa về những cầu thủ chất lượng ở Hè 2020”.

John Terry chỉ trích trung vệ Antonio Rudiger ở bàn thua đầu tiên của Chelsea, theo trung vệ huyền thoại này thì cầu thủ người Đức phải có mặt trong vòng cấm để hỗ trợ đồng đội.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X