Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

John Terry ủng hộ Chelsea mua sao 120 triệu bảng

Thứ Bảy 21/03/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại sân Stamford Bridge, John Terry đã tỏ ra rất vui mừng trước thông tin Chelsea muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2020.

John Terry lên tiếng về việc Chelsea quan tâm Sancho


Pedro sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào Hè 2020 và The Blues đã quyết định chia tay tiền đạo người Tây Ban Nha. Ngoài ra, cho đến giờ đội bóng thành London cũng chưa nhận được cái gật đầu của Willian về việc gia hạn hợp đồng (cũng sẽ kết thúc vào mùa hè này).
 
Chelsea muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2020 hình ảnh

John Terry lên tiếng về tài năng của Sancho


Bởi vậy, không loại trừ khả năng cầu thủ sinh năm 1988 tiếp bước Pedro rời Stamford Bridge. Do đó ngay từ thời điểm này, Chelsea đã lên kế hoạch bổ sung hàng công hướng đến mùa giải mới 2020/21.

Theo Daily Mail, Chelsea muốn mua Jadon Sancho, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Từ đầu mùa 2019/20, sao trẻ sinh năm 2000 đã có 14 bàn thắng và 16 kiến tạo ở Bundesliga. Ngoài vị trí tiền đạo cánh sở trường Sancho có thể đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm.

Được biết Chelsea chấp nhận chi số tiền khủng hòng thuyết phục thành công Dortmund nhả ngôi sao của mình. Trước thông tin này, trung vệ huyền thoại sân Stamford Bridge, John Terry đã bày tỏ:

“Tôi nghĩ Lampard đang có những bước khi đúng đắn khi trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Các bạn có thể thấy sự trưởng thành vượt bậc của Tammy Abraham, Mason Mount, Billy Gilmour, Reece James… mùa này".

“Tôi ủng hộ Lampard tiếp tục đưa về thêm những cầu thủ trẻ chất lượng, và Sancho là một trong số đó. Cậu ta là một trong những gương mặt trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, Sancho là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Chelsea”.

“Nếu Chelsea có được Sancho, họ sẽ sở hữu trong tay một trong những cầu thủ tấn công tiềm năng nhất thế giới. Cậu ta chưa đầy 20 tuổi và sẽ còn trưởng thành hơn nữa. Sancho sẽ nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong đội hình của Chelsea".

Ngoài ra Real cũng quan tâm Sancho giống như Liverpool, MU, Juventus hay Barca. Đội bóng vùng Ruhr muốn thu về tới 120 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X