Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Chelsea vô địch Premier League 2021/22

Thứ Ba 23/11/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trung vệ John Terry thì chiều sâu đội hình sẽ giúp Chelsea vô địch Premier League 2021/22, hiện The Blues đang dẫn đầu trên BXH.

John Terry nói về Chelsea


Cuối tuần vừa rồi, Chelsea dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trên sân của Leicester. Đội bóng thành London đang đạt phong độ cực cao, 9 trận gần nhất họ bất bại trong đó có 8 chiến thắng. The Blues hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 12 vòng đấu.
Chelsea đang dẫn đầu ở NHA mùa này

Chelsea đang dẫn đầu ở NHA mùa này


Đội bóng thành London đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 3 điểm, họ nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Liverpool 4 điểm. Với những gì đã thể hiện, The Blues là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Trước phong độ ấn tượng của đội bóng cũ, John Terry đã hết lời khen ngợi. Trên beIN SPORTS, cựu đội trưởng của Chelsea cho biết: “Nếu so sánh chiều sâu của 20 đội bóng ở Premier League năm nay, tôi nghĩ Chelsea xứng đáng xếp ở vị trí số 1”.

“Đội bóng đã đối phó rất tốt với những chấn thương. Trong thời gian vừa qua Romelu Lukaku và Timo Werner nghỉ thi đấu nhưng họ vẫn có được những kết quả tốt. Tôi thực sự ấn tượng về cách họ giải quyết vấn đề đó."

“Ngoại hạng Anh sẽ kéo dài trong 38 vòng đấu, và chiều sâu đội hình ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vô địch của một đội bóng. Tôi tin với chiều sâu tốt, Chelsea sẽ đăng quang vào cuối mùa giải. Những gì Chelsea đang thể hiện khiến tôi hài lòng, tôi hy vọng đội bóng sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng”.

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận tiếp Juventus trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League. Một trận hòa là đủ để The Blues đi tiếp.
Nhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Chelsea vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để The Blues trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi trên đất Italia.
Chelsea nhận tin không vui về Kai HavertzChelsea nhận tin không vui về Kai Havertz
Kai Havertz dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 3-0 trước Leicester vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Juventus.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1, AFC Champions League, Hạng nhất Anh, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina... Lịch trực tiếp BD.
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.
Didier Drogba ngả mũ trước Mohamed SalahDidier Drogba ngả mũ trước Mohamed Salah
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X