Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry nhận mức lương "ngất ngưởng" tại Chelsea

Thứ Ba 14/11/2006 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh loan tin trung vệ đội trưởng ĐT Anh- John Terry sắp đặt bút ký bản hợp đồng 4 năm, trị giá 27 triệu bảng với "gã nhà giàu" Chelsea, qua đó nâng mức lương của anh lên mức "ngất ngưởng": 130.000 bảng/1tuần.

Nếu bản hợp đồng trên được ký kết, Terry sẽ trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá xứ Sương mù.

John Terry - Biểu tượng của Chelsea

Thậm chí, anh sẽ vượt qua cả hai siêu sao mới chuyển tới Stamford Bridge hồi mùa hè vừa qua: Shevchenko và Ballack, những người được ước tính có mức lương vào khoảng 125.000 bảng/tuần.

Rõ ràng, trung vệ của ĐT Anh là người hạnh phúc nhất với lời đề nghị trên từ phía "bộ sậu" của Tỷ phú người Nga Abramovich.

Bởi theo đó, mức lương hiện tại của anh sẽ được tăng lên gấp đôi và quan trọng hơn, nó đồng nghĩa với sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của người đội trưởng đối với thành công của The Blues.

Được biết, đây là hành động tiếp theo trong kế hoạch giữ chân các trụ cột của BLĐ Chelsea. Bởi chỉ mới cách đây 2 tuần, họ cũng đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà- Didier Drogba với mức lương mới lên tới 90.000 bảng Anh.

Nhiệm vụ quan trọng trước mắt của BLĐ đội bóng là nhanh chóng kết thúc mọi cuộc thỏa thuận với đại diện của tiền vệ Frank Lampard, đồng thời chấm dứt mọi sự nhòm ngó từ phía ĐKVĐ La Liga- Barcelona.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X